backtop

Content bất động sản: Những mẫu content bất động sản hay nhất 2023

Content marketing đóng vai trò rất lớn trong ngành bất động sản, giúp thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng về kinh tế. Không chỉ là nghệ thuật sáng tạo, content trong ngành này còn thể hiện giá trị cốt lõi của đơn vị. Vậy content bất động sản là gì và làm thế nào để viết một bài content đạt hiệu quả cao nhất? Tất cả PharMarketing chúng tôi sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu khái niệm content bất động sản là gì ? 

Cũng là một hình thức marketing, nội dung của content bất động sản chủ yếu về vấn đề nhà đất. Trong đó, cả người bán và người mua đều có được những thông cần thiết về sản phẩm hoặc dự án đó. 

Content bất động sản là chất xúc tác cực kỳ quan trọng cho các dự án
Content bất động sản là chất xúc tác cực kỳ quan trọng cho các dự án 

Nội dung của một bài viết về bất động sản thường sẽ bao gồm những thông tin như: 

  • Giới thiệu thương hiệu nhằm tăng danh tiếng công ty, 
  • Thu hút khách hàng cho doanh nghiệp thông qua những từ khóa chất lượng 
  • Giải quyết những thắc mắc cho khách hàng về vấn đề nhà đất hay sản phẩm bên doanh nghiệp. 

Bên cạnh những content cho những sản phẩm khác, content bất động sản cũng cần được xây dựng và viết bởi một người am hiểu và nắm bắt tốt thông tin theo những yêu cầu đặt ra của doanh nghiệp. Chính vì giá trị của một dự án hoặc một sản phẩm khá lớn nên cũng như đối tượng khách hàng sẽ có những yêu cầu rộng hơn, nên điều này càng cần được chú trọng. 

Các bước để có một bài content bất động sản hiệu quả 

Để có một bài content bất động sản chất lượng, mỗi marketer sẽ có những am hiểu và cách viết của riêng mình sao cho độc đáo và hay nhất. Nhưng nhìn chung, bí quyết để có một bài content bất động sản thu hút khách hàng cũng cần phải trải qua những bước cơ bản sau: 

Cần trải qua các bước cơ bản để có một bài content bất động sản
Cần trải qua các bước cơ bản để có một bài content bất động sản

Xác định và phân tích rõ đối tượng khách hàng của doanh nghiệp 

Càng nghiên cứu và nắm rõ tệp khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới thì càng dễ nắm bắt được nhu cầu và đánh vào tâm lý của họ. Chỉ cần cho khách hàng nhận được câu trả lời họ muốn thì chắc chắn họ sẽ nhớ doanh nghiệp bạn trong muôn vàn công ty bất động sản khác. 

Tuy nhiên, tệp khách hàng của lĩnh vực này khá đa dạng và có những nhu cầu cũng như yêu cầu cao hơn hẳn các ngành khác. Phần đông khách hàng sẽ rất khó đưa ra quyết định ngay lập tức khi xem một dự án, họ sẽ cần thời gian để cân nhắc trên rất nhiều khía cạnh. Bởi thế, việc đánh đúng trọng tâm và xác định rõ đối tượng khách hàng sẽ giúp tỷ lệ thành công của bên bán cao hơn rất nhiều.

Xây dựng kế hoạch cụ thể 

Sau khi đã nắm được những dữ liệu quan trọng từ khách hàng, marketer cần bắt tay ngay vào việc thiết kế cho mình kế hoạch cụ thể để triển khai viết content bất động sản. 

Các yếu tố cần có trong một bản kế hoạch cụ thể gồm: thời gian thực hiện kế hoạch, định dạng content, chiến thuật và người chịu trách nhiệm thực hiện chiến dịch này,...

Kiểm tra và cải thiện phù hợp 

Kiểm tra cần diễn ra thường xuyên trong quá trình triển khai và sau chiến dịch. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao được hiệu quả content mà còn giúp công ty tìm ra hướng đi mới cho mình qua những bài học từ việc chạy thử. 

Một số điều cần lưu ý khi viết content bất động sản 

Khi viết content về lĩnh vực này, marketer cần lưu ý những điểm sau để cho ra đời một bài viết với nội dung hữu ích và hiệu quả nhất: 

Lưu ý cần thiết khi triển khai content bất động sản
Lưu ý cần thiết khi triển khai content bất động sản
  • Thứ nhất, thương hiệu của doanh nghiệp cần được nhắc đến một cách tự nhiên nhất, tránh lạm dụng để làm từ khóa nhiều. Nếu vậy, đây sẽ trở thành một bài PR hơn là mục đích ban đầu của doanh nghiệp hướng đến. 
  • Thứ hai, thay vì đưa ra định hướng cũng như khuyên khách hàng nên làm gì thì marketer nên đánh giá một cách khách quan nhất. Lúc này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đáng tin cậy và có những cái nhìn đa chiều về dự án cũng như sản phẩm.
  • Thứ ba, content về bất động sản không có nghĩa là bạn chỉ đưa ra mỗi điểm mạnh của dự án đó mà không đề cập đến những hạn chế của nó. Bạn nên song song chỉ ra những trở ngại mà có thể khách hàng sẽ gặp phải và nêu những giải pháp để giải quyết chúng. Khách hàng sẽ cảm nhận được tính thực tế của dự án cũng như sẽ tin tưởng doanh nghiệp hơn. 

Những mẫu content bất động sản hay

Dưới đây là những gợi ý về một số mẫu bài viết content bất động sản đang rất thịnh hành, bạn cùng tham khảo qua nhé !

Mẫu 1: Content tương tác 

  • Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay SHARE NGAY bài viết NÀY để nhận ngay HOA HỒNG nào! 
  • Hãy cùng chờ xem bạn có nằm trong số những người may mắn nhận được HOA HỒNG không nhé! 
  • SHARE càng nhiều thì cơ hội nhận được HOA HỒNG càng lớn mọi người ơiii. Nhanh tay thì còn, chậm tay thì hết cơ hội nha ! 

Mẫu 2: Status tương tác

  • Thị trường bất động sản công nghiệp bắt đầu có sự chuyển mình….Mọi người có hứng thú về lĩnh vực này không ? 
Những mẫu content bất động sản phổ biến
Những mẫu content bất động sản phổ biến

Mẫu 3: Content theo trend

Showbiz có Sơn Tùng MTP, bất động sản có chúng tôi - ABA 

Hãy trao cho ABA. Trao cho chúng tôi những niềm tin, quý vị sẽ nhận lại được: 

  • Thanh toán ngay 10% ký HĐMB
  • Thanh toán 30% trong trong tận 6 tháng
  • Phí quản lý đất chỉ tới 8.000 VNĐ/m2
  • Giá trị vay tối đa căn hộ lên đến 70% 
  • Ân hạn cả gốc lẫn lãi đến tận 18 tháng

Những ưu đãi hấp dẫn đang còn rất nhiều ở phía trước, nhanh tay nào các chủ đầu tư ơi!

Mẫu 4: Content quảng cáo

 [LOA LOA LOA LOA] Chỉ với 250 triệu VND - Đứng tên ngay mảnh đất vàng ở quận Hoàng Mai 

  • Chỉ từ 20-24 triệu/m2 - 1,5 tỷ trả góp trong vòng 25 năm
  • Vị trí: trung tâm đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thanh toán trả góp không lãi suất lâu dài 36 tháng
  • Hỗ trợ làm thủ tục tài chính nhanh chóng, ưu đãi lãi suất trong vòng 25 năm.  
  • Liên hệ tại: http://ww.abc.zxc để biết thêm thông tin chi tiết. 

Mẫu 5: Content bán nhà - biệt thự 

[GẤP] Cần bán 1 mảnh đất biệt thự tại đại chỉ….

Mô tả: 

  • Chiều ngang:...m; chiều dài:...m - Tổng diện tích mặt sàn lên tới … m.
  • Pháp lý: Sổ đỏ riêng chính chủ, biệt thự song lập, được phép xây dựng 1 trệt, 1 hầm, 1 áp mái, 2 tầng lầu.
  • Hướng: Đông Bắc 
  • Giá bán: …tỷ… (giá có thể thương lượng thêm)
  • Vị trí: Thuộc phường…., quận…., TP….Cách trung tâm thành phố…m về phía Bắc,..
  • Yếu tố thuận lợi: dân cư đông đúc, giao thông đi lại thuận tiện, gần trung tâm thương mại, trường học và các địa điểm vui chơi, không khí trong lành,...
  • Thông tin liên hệ: ….

Mẫu 6: Content tuyển dụng 

Bạn muốn thành công nhưng….

  • Bạn vẫn chưa có định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho tương lai ? 
  • Bạn chán ngấy công việc văn phòng với mức lương ít ỏi ?
  • Bạn bè đã thành công nhưng mình thì chưa ?…

Hãy đến với chúng tôi - doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Vịnh Bắc Bộ! 

Xem thêm: Mẫu Content marketing hay hiện nay

Luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng lớn nhỏ, hàng ngàn dự án bất động sản có tiếng. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn đến với vị trí …..của chúng tôi - nơi giải quyết những vấn đề trên giúp bạn. 

  • Tham gia đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi bạn sẽ: 
  • Được làm việc trong môi trường cực kỳ chuyên nghiệp và cạnh tranh cao.  
  • Năng động và đầy nhiệt huyết.
  • Sử dụng các thiết bị tối tân, khoa học
  • Đặc biệt Sếp và đồng nghiệp cực kỳ dễ tính và hòa đồng 
  • Đợi gì nữa mà không apply ngay thôi nào? Bạn nên biết rằng cơ hội chỉ đến một lần với những ai biết nắm bắt !
  • Hotline:...

Trên đây là tất tần tật những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về content bất động sản. Hi vọng rằng các bạn đã trang bị cho mình được những kiến thức bổ ích về content bất động sản - một yếu tố quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực nhà đất. 

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn