ic-backtop

Về chúng tôi

PharMarketing là trang tin chuyên biệt về Marketing Dược phẩm được thành lập với sứ mệnh mang tới những nội dung giá trị, thiết thực dành riêng cho cộng đồng tiếp thị ngành Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe. 

Không chỉ mang tới những kiến thức marketing hữu ích, PharMarketing còn là nơi đón đầu mọi xu hướng tiếp thị hot nhất trong ngành Dược phẩm, mang tới những giải pháp, chiến lược Marketing chuyên sâu dành riêng cho thị trường đặc thù này. Đối tượng độc giả của chúng tôi là những Marketer quan tâm đến lĩnh vực Y Dược, các CMOs, chủ doanh nghiệp Dược, các nghiên cứu sinh, sinh viên muốn tìm hiểu chuyên sâu về Marketing Dược. 

Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành Dược, đội ngũ chuyên gia của PharMarketing thấu hiểu rằng Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe là một lĩnh vực mang tính đặc thù và có mức độ nhạy cảm cao, các nhà tiếp thị trong ngành gặp khó khăn khi tìm kiếm những xu hướng và giải pháp tiếp thị chuyên biệt. Đó chính là động lực để những chuyên gia của PharMarketing không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phân tích chuyên sâu nhằm mang lại những kiến thức Marketing phù hợp nhất với các đặc điểm của thị trường và sản phẩm Dược. 

Bên cạnh đó, PharMarketing thừa hưởng mạng lưới truyền thông và nền tảng công nghệ hàng đầu từ Admicro/VCCorp - Đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay. Vì vậy, chúng tôi có được hệ thống phân tích và đo lường để nắm bắt chính xác những biến động, xu hướng mới nhất trên thị trường.

Tuyến nội dung nổi bật của PharMarketing

Các tuyến nội dung của PharMarketing được xây dựng theo 6 chuyên mục chính, bao gồm: 

  • Blog Marketing Dược: Chuyên trang kiến thức dành riêng cho Marketing Dược phẩm khai thác mọi khía cạnh tiếp thị như: Digital Marketing, Offline Marketing, Branding,... được phân tích chuyên sâu dựa trên đặc điểm của thị trường & sản phẩm Dược.
  • Xu hướng: Cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường Dược phẩm cùng những xu hướng Marketing nổi bật trong ngành. Đồng thời cung cấp các thông tin quan trọng về những sự kiện ngành, giải thưởng Marketing cùng những hội thảo, workshop quan trọng trong lĩnh vực Marketing Dược.
  • Case Study: Phân tích chuyên sâu những chiến dịch Marketing Dược phẩm nổi bật, những câu chuyện thành công của các thương hiệu trong ngành,... từ đó rút ra bài học kinh nghiệm thực tế cho người làm Marketing Dược. 
  • Báo cáo thị trường: Tổng hợp những số liệu phân tích, thống kê được đo lường bởi PharMarketing và các đơn vị nghiên cứu uy tín nhằm mang đến cho độc giả những con số chính xác nhất về xu hướng thị trường, insight người tiêu dùng, hoạt động của các thương hiệu trong ngành,...
  • Kiến thức Marketing: Chia sẻ những kiến thức về Marketing tổng quan, bao gồm mọi khía cạnh có liên quan đến hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp như: Các công cụ Marketing, Digital Marketing, Offline Marketing, Chiến lược Marketing,...
  • Giải pháp: Phân tích về giải pháp Marketing Dược mới và phù hợp nhất, đáp ứng nhiều nhu cầu truyền thông đa dạng của các thương hiệu trong ngành như: Xây dựng uy tín thương hiệu, Educate người tiêu dùng, Chuyển đổi số ngành Dược,...

Bên cạnh các tuyến nội dung trên, PharMarketing không ngừng cập nhật những chuyên đề nội dung riêng biệt nhằm khai thác sâu về những chủ đề nóng nhất trong Marketing Dược. Kết hợp cùng các nội dung lớn được triển khai dưới nhiều định dạng đặc biệt như Infographic, eMagazine,... nhằm mang lại những góc nhìn giá trị, chân thực nhất cho độc giả. 

Tổ chức Workshop & Hội thảo ngành

Với mong muốn xây dựng và phát triển cộng đồng Marketing Dược phẩm, PharMarketing luôn tích cực tổ chức và đồng tổ chức nhiều workshop và hội thảo lớn về Marketing Dược phẩm. Mở ra cơ hội giúp cho các marketer, chủ doanh nghiệp được trao đổi, tiếp thu trực tiếp những kiến thức marketing hấp dẫn nhất trong ngành Dược, đồng thời đưa ra giải pháp cụ thể cho từng vấn đề của doanh nghiệp.

PharMarketing đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày để có thể mang đến cho bạn đọc những nội dung giá trị nhất, thiết thực nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của độc giả trong thời gian vừa qua là nguồn động lực to lớn để chúng tôi có thể tiếp tục sứ mệnh phát triển cộng đồng Marketing Dược phẩm!