backtop

Sức khỏe & Đời sống - Điểm bảo chứng uy tín thương hiệu Dược phẩm

Là cơ quan ngôn luận chính thức của Bộ Y Tế, Báo Sức khỏe & Đời sống luôn chiếm trọn niềm tin của độc giả nhờ các nội dung chất lượng, uy tín và đầy giá trị.

Sức khỏe & Đời sống trở thành cầu nối hữu ích của nhãn hàng Dược phẩm với người tiêu dùng, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc nâng cao uy tín và gia tăng nhận diện thương hiệu.

Vai trò của Báo Sức khỏe & Đời sống trong các chiến lược Marketing Dược phẩm

Các chiến lược PR báo chí có lẽ đã là một trong những công cụ Marketing quen thuộc trong ngành Dược phẩm. Tuy nhiên, không phải trang báo điện tử nào cũng có khả năng nâng tầm uy tín thương hiệu mạnh mẽ như Sức khỏe & Đời sống. 

Điểm bảo chứng uy tín thương hiệu

Được bảo chứng bởi cơ quan Chính phủ Việt Nam, không khó để thấy được sự uy tín và sức ảnh hưởng cực lớn của Báo Sức khỏe & Đời sống tới nhận thức và niềm tin của Báo Sức khỏe & Đời sống. Dưới sự quản lý của Bộ Y Tế, các tin bài trên Sức khỏe & Đời sống luôn được kiểm soát chặt chẽ, bảo vệ quyền lợi và mang lại nhiều giá trị hữu ích cho độc giả. Các tuyến nội dung của báo đi sâu vào các vấn đề về sức khỏe như Y Tế, Dược, Dinh Dưỡng,... cùng đa dạng các tin tức liên quan đến ngành Dược phẩm nói riêng và Chăm sóc sức khỏe nói chung. 

Báo sức khỏe đời sống trong marketing dược phẩm
Báo Sức khỏe & Đời sống trở thành điểm chạm uy tín trong marketing dược phẩm

Đặc biệt, phía sau các nội dung trên Báo Sức khỏe & Đời sống luôn có sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia đầu ngành, đến từ các bệnh viện tuyến đầu & các cơ quan y tế hàng đầu Việt Nam. Phải kể đến như: PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà - Trưởng khoa Tiêu hoá, Bệnh viện Nhi Trung ương, PGS.TS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, TS. BS Lê Mạnh Cường – Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, TS Từ Ngữ Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam,...

Tiếp cận chính xác tệp độc giả tiềm năng

Sức khỏe & Đời sống luôn ghi nhận số lượng truy cập chất lượng với tỷ lệ traffic tăng trưởng 98%, trung bình 5.5 triệu người truy cập thường xuyên và hơn 4 triệu lượt truy cập mới trong tháng. Trong đó, đối tượng độc giả của kênh đều là những cá nhân có sự quan tâm rất lớn đến các vấn đề về sức khỏe, có nhu cầu cao với các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe như Dược phẩm. 

Vì vậy, hình ảnh thương hiệu xuất hiện trên Báo Sức khỏe & Đời sống có thể thu hút hàng triệu độc giả, khách hàng tiềm năng. Đồng thời, nhãn hàng có thể tiếp cận chính xác tệp khách hàng có nhu cầu cao thông qua các chuyên trang và chuyên mục riêng biệt. 

Hiện tại kênh đang sở hữu 3 chuyên trang: Giadinh & Xã hội, Pháp luật & Bạn đọc, Thời đại Plus với những luồng nội dung chuyên sâu giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu truyền thông của nhãn hàng Dược phẩm như: 

  • Các bệnh lý thường gặp
  • Sản phẩm hỗ trợ/điều trị
  • Phòng mạch online
  • ….

Kết hợp đa kênh Social & Website & Youtube & TikTok

Bên cạnh trang báo điện tử, Sức khỏe đời sống còn sở hữu mạng lưới truyền thông đa kênh rất ấn tượng:

  • Kênh Youtube với 1 triệu Subscribers
  • TikTok Channel 1,1 triệu Follower, gần 27 triệu like
  • Hotpage 128000 Follower

Nhờ đó, nền tảng truyền thông đa kênh của Sức khỏe & Đời sống mang lại độ phủ rất ấn tượng cho nhãn hàng, giúp lan tỏa chiến dịch đến đông đảo công chúng.

marketing dược phẩm trên báo sức khỏe đời sống
Kênh Youtube với lượng người theo dõi rất cao của Báo Sức khỏe & Đời sống

Giải pháp nâng tầm thương hiệu Dược phẩm cùng Báo Sức khỏe & Đời sống

Là đơn vị hợp tác chiến lược với Báo Sức khỏe & Đời sống, PharMarketing giúp nhãn hàng tận dụng & khai thác đối đa hiệu quả của kênh thông tin đặc biệt này trong các chiến lược Marketing Dược phẩm. Cụ thể

Đa dạng bài PR

Sức khỏe đời sống sở hữu nhiều chuyên mục nội dung về sức khỏe đa dạng, đi sâu và từng nhu cầu sức khỏe của độc giả. Nhờ đó, các nhãn hàng có cơ hội song hành cùng các tuyến nội dung, tiếp cận lượng lớn độc giả có tiềm năng lớn. 

Các dạng bài PR đa dạng được hiển thị tại những vị trí nổi bật như: Trang chủ, Mục tin nóng, Top đầu chuyên mục,... tùy thuộc nhu cầu truyền thông của nhãn hàng. Bên cạnh các định dạng bài viết cơ bản, nhãn hàng có thể lựa chọn các định dạng ấn tượng hơn như eMagazine giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu với độc giả.

Livestream - Truyền hình trực tuyến cùng chuyên gia tại SỨC KHOẺ TV

Thương hiệu và sản phẩm được lồng ghép khéo léo bên trong Livestream. Kết hợp với sự xuất hiện của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giúp thu hút sự quan tâm và nâng tầm uy tín thương hiệu.

Bên cạnh đó, nhãn hàng sẽ nhận được các quyền lợi truyền thông hấp dẫn như: 

  • Bài giới thiệu quảng bá buổi truyền hình trực tuyến vị trí top 1 trong chuyên mục.
  • Hình ảnh thương hiệu hiển thị cùng Banner của chương trình tại các vị trí Top trang chủ.
  • Được tạo sự kiện quảng bá chương trình trên Fanpage Báo sức khỏe và đời sống.

Ngoài ra, trong quá trình diễn ra Livestream, thương hiệu cũng sẽ có cơ hội được tương tác với người xem thông qua: 

  • Xuất hiện logo, hình ảnh nhãn hàng trên banner suốt chương trình trực tuyến.
  • Phát TVC 2 lần trong chương trình trực tuyến.
  • Được chạy text 3 lần cảm ơn thương hiệu trong chương trình trực tuyến.

Với lợi thế mạng lưới truyền thông đa kênh, chương trình Livestream có thể được phát sóng trên đa nền tảng, mang lại độ phủ lớn và phù hợp với đa dạng tệp khách hàng. 

PharMarketing đồng hành cùng nhãn hàng trên Báo Sức khỏe & Đời sống!

Báo Sức khỏe & Đời sống là một trong những kênh thông tin thuộc mạng lưới AdNetwork của PharMarketing by Admicro. PharMarketing thấu hiểu những giá trị mà kênh mang lại cho nhãn hàng cũng như hành vi của độc giả trên Sức khỏe & Đời sống. Cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác với 700 thương hiệu Dược phẩm, PharMarketing vinh dự trở thành đối tác được các nhãn hàng Dược phẩm tin tưởng lựa chọn trong các chiến lược Marketing nói chung và trên Sức khỏe & Đời sống nói riêng.

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn