Meta Content - Dr.Blue
Meta Content Dr.Blue - Ma trận nội dung chiếm sóng đa kênh truyền thông số
Có gì đặc biệt trong ma trận nội dung số - Dr.Blue?
Meta Dr. Blue là kênh thông tin sức khỏe cung cấp các kiến thức hữu ích, chuẩn y khoa về chăm sóc sức khỏe được bảo chứng bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam và được triển khai trên mạng lưới kênh truyền thông số khổng lồ từ Admicro/VCCorp.
Dr.Blue kết nối trực tiếp độc giả và các chuyên gia y tế đầu ngành, giúp độc giả chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình một cách thuận tiện, nhanh chóng, khác biệt với hoạt động tư vấn không giới hạn về không gian và thời gian.
Trong năm 2022, Dr.Blue tiếp tục chiếm sóng các thông tin về chủ điểm sức khỏe thông qua 15 Tuyến chuyên đề nội dung nổi bật , khai thác đa dạng các vấn đề về sức khỏe, mở ra cơ hội tiếp cận người tiêu dùng cho rất nhiều nhãn hàng Dược phẩm. Hơn 3500 bài viết được triển khai thu về gần 40 triệu lượt xem, giúp tiếp cận hàng triệu độc giả trên các kênh truyền thông số. Bên cạnh đó, Dr.Blue cũng đã triển khai thành công hơn 70 Livestream, Social Media đặt 138 triệu Reach với 1,5 triệu Engagement.
Với các tuyến nội dung hữu ích liên tục được triển khai trong suốt thời gian qua, Dr.Blue trở thành điểm đọc của đông đảo người tiêu dùng. Các trang mạng xã hội của Dr.Blue đạt gần 133K lượt follow (trên 2 nền tảng Facebook & Tiktok).
Case Study
Nhiều nhãn hàng trong ngành Dược phẩm đã có cơ hội đồng hành cùng ma trận nội dung Dr.Blue bên trong những tuyến chuyên đề nội dung hấp dẫn, tiếp cận lượng lớn độc giả tiềm năng.
Bệnh viện Hồng Ngọc - Chuyên đề “Làm mẹ thật tuyệt”
Chuyên đề “Làm mẹ thật tuyệt” với 4 tuyến nội dung chuyên sâu khai thác từng vấn đề của các bậc phụ huynh từ khi mang thai đến giai đoạn chăm sóc trẻ nhỏ. Tuyến chuyên đề cấp toàn bộ kiến thức hữu ích về quá trình sinh sản và nuôi con, phù hợp với nhóm dịch vụ sức khỏe sinh sản của Bệnh viện Hồng Ngọc. Nhờ đó, tuyến chuyên đề đã giúp Hồng Ngọc tiếp cận tiếp cận 7.5M độc giả và đạt 40M+ Impression trên các box/banner.
Vitatree - “Người già không cô đơn”
Vitatree góp mặt trong Dr.Blue với tuyến chuyên đề “Người già không cô đơn” và chương trình giao lưu trực tuyến “Nỗi cô đơn của người già”. Qua đó, nhãn hàng gắn hình ảnh thương hiệu với sức khỏe tâm trí người cao tuổi, trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ sức khỏe. Chuỗi bài PR với hình ảnh thương hiệu đạt 102.498 views/ 12 bài, tiếp cận 24.144 user.
Dr.Blue 2023 - Cơ hội nào cho các nhãn hàng Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe?
Tiếp nối thành công đó, Dr.Blue tiếp tục được triển khai trong năm 2023 với nhiều điểm mới nổi bật. Đặc biệt, Dr.Blue hợp tác với tổ chức cộng đồng Mạng lưới sáng kiến phát triển vì cộng đồng NICE với mục tiêu mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho cộng đồng.
Các chuyên đề nội dung với những chủ đề mới, hấp dẫn, khai thác sâu insight từng nhóm khách hàng mục tiêu, vấn đề sức khỏe như: Mẹ chăm bé khỏe, GenZ healthy, Tim mạch khỏe, Phong độ phái mạnh,... Kết hợp cùng các hotshow xuyên suốt năm như: Dr. Yes or No, Chuyện khó có bác sĩ,.... Podcast với các loại bệnh theo mùa diễn ra quanh năm.
Bên cạnh đó, các ấn phẩm thuộc Dr.Blue cũng sẽ được tạo Box hỏi đáp trong bài để giúp nhãn hàng cảm nhận sự tương tác từ độc giả so với các bài viết thông thường.
Liên hệ PharMarketing - Nắm bắt cơ hội chiếm sóng thị trường Dược phẩm cùng Dr.Blue!
Tìm hiểu chi tiết tuyến chuyên đề:
Tuyến nội dung Sống healthy - Chẳng sợ béo phì
Tuyến nội dung Sức khỏe sinh sản
Chuỗi hoạt động Tinh hoa Thảo Dược
Dr.Blue - Meta Content về sức khỏe chiếm sóng đa kênh truyền thông số
Liên hệ:
Email: pharmarketing@admicro.vn
Hotline: 032 799 9933
Address: Level 20, Hapulico Center Building, 85 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha Nội
Bài viết mới nhất
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hãy để PharMarketing tư vấn cho bạn
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn