backtop

Chuyên mục Sống khỏe báo SOHA - Điểm chạm lý tưởng cho thương hiệu Dược phẩm

Sở hữu hơn 48,900,000 user/tháng, SOHA là một trong những trang báo điện tử có lượng truy cập lớn nhất hiện nay nhờ vào các tuyến nội dung chất lượng, hữu ích, mang lại nhiều giá trị cho độc giả. Trong đó, Chuyên mục Sống khỏe là một trong những điểm đọc uy tín, quen thuộc của đông đảo độc giả trên SOHA với những chủ đề, kiến thức hấp dẫn xoay quanh sức khỏe, đời sống.

Có gì bên trong chuyên mục Sống khỏe của SOHA?

Chuyên mục Sống khỏe thuộc báo SOHA là nơi cung cấp thông tin cũng như những kiến thức uy tín - đầy đủ - tổng quát về chủ đề sức khỏe cũng như chia sẻ các bí kíp chăm sóc sức khỏe tại nhà. Với đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm và am hiểu kiến thức, chuyên mục Sống khỏe - SOHA sẽ đem đến cho độc giả những bài viết chất lượng, phân tích chuyên sâu, khai thác những vấn đề về sức khỏe phổ biến theo mùa, theo độ tuổi, theo nhu cầu của độc giả.

Marketing Dược phẩm trên báo soha
Chuyên mục Sống khỏe báo SOHA - Điểm chạm lý tưởng cho thương hiệu Dược phẩm

Với hơn 500 tin bài được sản xuất/tháng, chuyên mục khai thác đa dạng các đề tài, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin và các mối quan tâm của độc giả về các vấn đề sức khỏe. Đặc biệt, mục triển khai 12 tuyến chuyên đề chuyên sâu, đi vào từng chủ điểm quan trọng bậc nhất về Chăm sóc sức khỏe như: 

  • Dược phẩm xanh
  • Giải mã chất dinh dưỡng
  • Quẳng gánh lo đi mà khám
  • Các chuyên đề thuộc ma trận nội dung đa kênh Dr.Green: Thở thật thảnh thơi, F0 không hốt hoảng, Sống khỏe - Quà tặng cháu con, Tiểu đường không phải coi thường, Ung thư không phải là hết, Lại gần con hơn, Công sở không ngộp thở, Sức khỏe sinh sản, Làm mẹ thật tuyệt,...

Hiện nay, SOHA sở hữu lượng truy cập lên tới: 97,677,462+ page view, 48,900,000+ visitor mỗi tháng và đạt 7 phút 31 giây time on site. Đồng thời, Hot page SOHA (2,530,718 Followers) cũng nhận được sự quan tâm và tương tác lớn với +258,000 Lượt tiếp cận/Post, +500,000 Lượt tương tác/ngày.

Những lợi ích của nhãn hàng khi đồng hành cùng chuyên mục Sống khỏe SOHA

Sống khỏe SOHA trở thành điểm chạm hữu ích cho các nhãn hàng Dược phẩm với những ưu điểm vượt trội như:

Tiếp cận chính xác tệp khách hàng mục tiêu có nhu cầu cao về chăm sóc sức khỏe

Độc giả ở độ tuổi trưởng thành và trung niên chiếm đa số trên SOHA. Đây là nhóm đã có điều kiện kinh tế ổn định và quan tâm nhiều đến việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, các tuyến nội dung chuyên biệt trên SOHA cũng giúp nhãn hàng tiếp cận chính xác từng nhu cầu sức khỏe, bệnh lý cụ thể của độc giả.

Gia tăng nhận diện thương hiệu với hàng triệu độc giả

Với lượng người dùng cực lớn của SOHA, sự xuất hiện của thương hiệu trong chuyên mục Sống khỏe có thể tiếp cận tới hàng triệu độc giả, thúc đẩy gia tăng nhận diện mạnh mẽ.

Nâng tầm uy tín thương hiệu với những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành

Một trong những ưu điểm vượt trội của SOHA là mối quan hệ hợp tác sâu sắc với nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, từ đó mang lại những nội dung đảm bảo chất lượng, chuyên sâu và nhiều giá trị cho độc giả. Chỉ riêng tại Chuyên mục Sống khỏe SOHA, có tới hơn 60 chuyên gia đầu ngành cộng tác viết bài thường xuyên, cố vấn nội dung cho SOHA. 

Trong đó, phải kể đến như: Chuyên gia Vũ Thế Thành - Thạc sĩ Quản trị chất lượng, giảng viên an toàn thực phẩm VASEP (Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam), Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Nguyên Quý - Khoa Ung thư nội, Bệnh viện Trung ương Kyoto Miniren; nghiên cứu viên tại Khoa Y, Đại học Kyoto,...

Cùng rất nhiều các Giáo sư, Tiến sĩ từ Bộ Y Tế, lãnh đạo Bệnh viện tuyến đầu như: GS. Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nhi TW, GS.TS Lê Ngọc Thành - Nguyên Giám đốc Bệnh viện E, TS Trần Bình Giang - Giám đốc Bệnh viện Việt Đức, PGS. TS Trần Đắc Phu - Nguyên Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế,....

Bên cạnh đó, Sống khỏe còn kết hợp với nhiều KOL nổi tiếng, uy tín trong lĩnh vực Y Dược, Chăm sóc sức khỏe như: BS Trần Quốc Khánh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nhi TW, BS Trương Hữu Khanh - BV Nhi đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên trưởng khoa Nhi BV Bạch Mai

Đảm bảo nội dung tin bài uy tín, chất lượng, phong phú

Chuyên mục Sống khỏe - Soha là một trong những site báo có sự góp mặt nhiều nhất của các chuyên gia uy tín đầu ngành, với tần suất bài có phỏng vấn chuyên gia lên tới 30-40%. Nhờ đó, các nội dung của Sống khỏe luôn mang lại sự tin tưởng rất lớn đối với độc giả. Bên cạnh đó, tiêu đề bài và nội dung bài luôn đảm bảo đúng chuyên môn, không giật tít câu view, không sử dụng thông tin không có dẫn chứng khoa học.

Sản xuất livestream độc quyền chất lượng cao, hiệu quả tốt

Mục Sống khỏe - Soha phát triển các chương trình livestream độc quyền tương tác trực tiếp nhằm kết nối độc giả và chuyên gia, lan tỏa thông tin bổ ích, đồng thời quảng bá cho mục, gia tăng độ uy tín.

Cơ hội nào cho nhãn hàng Dược phẩm trên Chuyên mục Sống khỏe SOHA?

Để xuất hiện trên chuyên mục Sống khỏe SOHA, nhãn hàng có thể lựa chọn các hình thức sau:

Song hành tuyến nội dung

Thương hiệu và sản phẩm sẽ được lồng ghép và hiển thị theo nội dung được định hướng bởi site báo với đa dạng các hình thức song hành, đáp ứng những nhu cầu cụ thể của từng nhãn hàng. 

Bên cạnh các tuyến nội dung chuyên sâu, thương hiệu có thể đồng hành cùng tuyến nội dung theo sự kiện xã hội đặc biệt/Hot trend.

Marketing Dược phẩm trên báo Soha
Các tuyến nội dung đa dạng về sức khỏe được cập nhật mỗi ngày trên chuyên mục

Độc quyền tuyến nội dung

Tuyến nội dung sẽ được sản xuất độc quyền dành riêng cho thương hiệu nhãn hàng. Trong đó, thông điệp sản phẩm, tinh thần thương hiệu được thể hiện rõ nét, gây ấn tượng sâu cho đối tượng mục tiêu

Tuyến nội dung gắn cố định site báo, giúp phủ sóng hình ảnh thương hiệu và phù hợp với nhu cầu truyền thông cụ thể của nhãn hàng.

Tuyến nội dung độc quyền thương hiệu trên báo soha
Sở hữu tuyến nội dung độc quyền, chiếm sóng nhận diện trên báo Soha

Tài trợ tiểu mục

Nhãn hàng có thể mở tiểu mục mới (nằm trong chuyên mục) như một phần nội dung của site báo.  Trong đó, nội dung Tiểu mục gắn liền với thông điệp/ sản phẩm của nhãn hàng, các bài viết nội dung được cập nhật liên tục, tăng nhận diện và traffic của tiểu mục. Đặc biệt, khu vực tiểu mục được thiết kế theo hình ảnh nhãn hàng gia tăng độ hiển thị của nhãn hàng với độc giả.

Marketing Dược phẩm trên báo soha

Hot Tag Trending

Nhãn hàng chèn trực tiếp 1 hot hashtag lên khu vực trending tag tại trang chủ Soha. Trong Hot tag sẽ bao gồm những bài đăng ở vị trí top để tạo sự trending, trở thành Hot Topic.

Vị trí này giúp nhãn hàng tiếp cận đông đảo độc giả của SOHA, tạo độ Hot và sự chú ý cho chương trình, chuỗi sự kiện.

Quyền lợi của nhãn hàng khi đồng hành cùng Chuyên mục Sống khỏe SOHA

Thông tin về sản phẩm & nhãn hàng sẽ được lồng ghép khéo léo, phù hợp trong bài viết dưới những hình thức như: chèn hình ảnh sản phẩm, chèn 1 đoạn text phân tích sản phẩm, chèn tên sản phẩm… Đặc biệt, các bài viết đều được xuất bản trang chủ với vị trí tốt, dễ dàng tiếp cận đối tượng độc giả muốn hướng tới. 

Kết hợp với các tuyến bài là những công cụ bổ trợ quan trọng như: 

  • Các tin bài có liên quan trong chiến dịch sẽ được dẫn link liên kết nhằm thúc đẩy lượt xem và tăng độ hiển thị.
  • Kết hợp với Article Banner giúp truyền tải thông điệp chiến dịch, thu hút Traffic về trang đích thương hiệu.
  • Box thông tin hiển thị dưới chân bài viết, truyền tải thông tin chi tiết về nhãn hàng mà không ảnh hưởng tới cảm xúc của độc giả.
  • Hot tag: Bộ 3 từ khóa - không giới hạn số lượng bài viết
  • Tập hợp các bài viết trong cùng một chiến dịch vào một “sub-folder”, Tăng hiệu ứng SEO cho chiến dịch.
  • Sharelink bài PR, lồng ghép thông điệp nhãn hàng trên Fanpage  Soha News và gắn Hyperlink dẫn link trực tiếp về thương hiệu.
  • Flagship: Liên kết tới Content Hub tổng hợp các bài viết trong một chiến dịch, thiết kế đồng bộ theo tuyến nội dung, tăng nhận diện bài viết theo tuyến.
  • Banner thiết kế riêng cho tuyến nội dung theo nhận diện nhãn hàng, có chèn logo nhãn hàng: Tăng nhận diện cho nhãn hàng, thu hút độc giả.
  • Logo nhận diện tuyến trên thumbnail các bài viết theo nhận diện nhãn hàng: Tăng nhận diện cho nhãn hàng & tuyến nội dung, thu hút độc giả.
  • Lồng ghép hình ảnh sản phẩm của nhãn hàng trong bài viết: Tăng nhận diện cho sản phẩm một cách tự nhiên, tăng nhận diện nhãn hàng.

Cùng PharMarketing chinh phục khách hàng tại Chuyên mục Sống khỏe SOHA!

PharMarketing by Admicro trực thuộc VCCorp - Đơn vị chủ quản của kênh báo SOHA cùng hàng loạt trang báo hàng đầu như Kenh14, Cafef, Cafebiz,... Với hơn 10 năm kinh nghiệm đồng hành hơn 700 đối tác ngành Dược phẩm, PharMarketing thấu hiểu những vấn đề & nhu cầu của các nhãn hàng Dược phẩm và mang lại những giải pháp Marketing - Truyền thông hiệu quả nhất. 

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn