backtop

Roadmap Innovation 2024

Roadmap Innovation 2024 mang tới bức tranh toàn cảnh về những hoạt động, sự kiện và những xu hướng, giải pháp nổi bật nhất cho các thương hiệu Dược phẩm trong năm 2024

Roadmap Innovation là tài liệu Marketing đặc biệt dành riêng cho ngành Dược phẩm, được nghiên cứu & xây dựng bởi PharMarketing by Admicro, qua đó mang tới bức tranh toàn cảnh về những hoạt động, sự kiện và những xu hướng, giải pháp nổi bật nhất cho các thương hiệu Dược phẩm trong năm 2024. 

Khám phá Roadmap Innovation 2024 - Nắm bắt toàn cảnh bức tranh Marketing ngành Dược

Sau một năm 2023 đầy biến động, thị trường ngành Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam được dự doán sẽ có nhiều thay đổi và khởi sắc rõ rệt trong thời gian tới. Do đó, PharMarketing đã tiếp tục nghiên cứu và xây dựng Roadmap Innovation 2024 với mong muốn mang đến cho các nhãn hàng trong ngành cái nhìn tổng quan nhất về thị trường Chăm sóc sức khỏe cũng như những xu hướng, sự kiện tiêu điểm mà thương hiệu cần phải nắm bắt trong năm 2024. Những thống kê & dự đoán bên trong Roadmap được phân tích và tổng hợp kỹ lưỡng dựa trên mạng lưới Adnetwork khổng lồ của PharMarketing by Admicro với hệ thống trang tin, website hàng đầu hiện nay như: Kenh14, Afamily, Cafef, CafeBiz, Auto Pro, GenK,.... 

Với Roadmap Innovation 2024, các nhãn hàng sẽ có được những thông tin rất quan trọng như: 

  • Chuỗi sự kiện, cuộc thi, và các mùa lễ hội có ảnh hưởng lớn nhất tới người tiêu dùng cũng như ngành Dược phẩm trong năm 2024, được sắp xếp theo mốc thời gian cụ thể.
  • Các xu hướng, giải pháp Marketing, Martech mới, được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả đột phá cho thương hiệu Dược trong năm 2024.
  • Tổng hợp các tuyến nội dung, chuyên đề, chương trình hot liên quan tới Chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm,... thu hút hàng triệu độc giả trên các kênh báo chí, trang tin hàng đầu hiện nay như: Kenh14, Afamily, Soha, Cafef, Tuổi Trẻ,...
ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY: ROADMAP INNOVATION 2024

Điểm qua một số nội dung không thể bỏ lỡ trong Roadmap Innovation 2024

10 xu hướng tiếp thị của ngành Dược phẩm trong năm 2024

Trong năm 2024, mục tiêu của Marketing ngành Dược vẫn sẽ hướng tới sự cân bằng được giữa yếu tố sức khỏe người dùng với kinh tế, sao cho thuốc phải đảm bảo an toàn hiệu quả song song với sản xuất kinh doanh phải có lợi nhuận để có thể tồn tại và phát triển. Trong đó, 10 xu hướng mới dưới đây được dự đoán sẽ giúp các doanh nghiệp Dược phẩm bứt tốc hiệu quả trong năm 2024:

  1. PR - Xu hướng tiếp thị dược phẩm hàng đầu
  2. Sử dụng AI tái tạo trong lĩnh vực y khoa

  3. Omnichannel Marketing - Tạo trải nghiệm khách hàng liền mạch

  4. Influencer Marketing - Mở rộng phạm vi cho thương hiệu dược phẩm

  5. Streamed Content - Giúp thương hiệu kết nối với khách hàng trong real time

  6. Video Marketing - Hình thức content dễ tiêu thụ nhất...

Nắm bắt chi tiết 10 xu hướng marketing Dược phẩm hiệu quả nhất trong năm 2024, tại đây: 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY: ROADMAP INNOVATION 2024

Những tuyến nội dung hot, giúp thương hiệu Dược thu hút triệu độc giả

Tiếp nối xu hướng chăm sóc sức khỏe trong năm 2023, nhu cầu tìm hiểu các thông tin về sức khỏe, dược phẩm.... của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Vì vậy, bên cạnh những xu hướng tiếp thị nổi bật trên, các tuyến nội dung, chuyên đề hot trên các trang tin tức, báo chí lớn cũng là những điểm chạm hấp dẫn, giúp thương hiệu tiếp cận tới hàng triệu độc giả trong năm tới. Với Roadmap Innovation 2024, nhãn hàng sẽ nắm bắt chính xác toàn bộ chủ đề và thời gian triển khai của các tuyến nội dung, sự kiện hot từ các trang tin, kênh báo lớn như Kenh14, Afamily, Soha, Báo Tuổi Trẻ,... từ đó chủ động xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả, tap-in vào trong những tuyến nội dung phù hợp với target audience.

Một số tuyến nội dung tiêu biểu trong năm 2024 phải kể đến như: 

  • Giải mã chất dinh dưỡng - Soha News
  • Sống khỏe - Soha News
  • Dinh Dưỡng cho trẻ - Afamily
  • Sống sạch sống bền - GenK
  • Công nghệ Thẩm mỹ thời nay - Kenh14
  • ...

Roadmap cũng sẽ mang tới những chuỗi Meta Content hấp dẫn, được phủ sóng trên đa kênh truyền thông như: "Tiểu đường đừng coi thường", "Sống khỏe quà tặng cháu con", "Mùa nào bệnh nấy",.... Qua đó giúp các thương hiệu Dược tiếp cận chính xác những tệp độc giả tiềm năng nhất. 

Và rất nhiều những thông tin khác về các sự kiện, lễ hội, chương trình hot,... mà các thương hiệu Dược phẩm không thể bỏ lỡ trong năm 2024. Tất cả sẽ góp mặt trong Roadmap Innovation 2024 từ PharMarketing by Admicro! Thông qua Roadmap thương hiệu Dược phẩm sẽ có được một tấm "bản đồ" truyền thông hữu ích, đón đầu những xu hướng mới nhất và không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng trong năm, từ đó dẫn lối cho các hoạt động marketing được diễn ra đúng thời điểm, hiệu quả và chính xác nhất! 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY: ROADMAP INNOVATION 2024
Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn