Tuyến nội dung “Sống bền xanh” - Giải pháp mới cho bài toán uy tín thương hiệu Dược
“Sống bền xanh” là tuyến nội dung về chủ đề sống lành mạnh và nâng cao sức khỏe bền vững với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, đặc biệt là thảo dược trên các trang báo uy tín.
“Sống bền xanh” trực thuộc kênh thông tin về sức khỏe Dr.Blue. được triển khai bởi PharMarketing - VCCorp phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu về Y Học Cổ Truyền và các KOLs/Influencers về phong cách sống lành mạnh. Tuyến nội dung được phủ sóng trên những trang thông tin điện tử, báo chí uy tín hàng đầu hiện nay, tiếp cận tới hàng triệu độc giả.
Với chủ đề hấp dẫn, cách triển khai độc đáo cùng mạng lưới kênh truyền thông rộng khắp, “Sống bền xanh” giúp các doanh nghiệp Dược phẩm xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, xanh - sạch đối với đông đảo độc giả tiềm năng.
“Sống bền xanh” - Nắm bắt xu hướng sống “Xanh” hàng đầu hiện nay
Có thể thấy, chăm sóc sức khỏe bền vững bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên là xu hướng đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt, sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng lại càng được đề cao hơn hết. Theo Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, các sản phẩm “xanh, sạch, lành” đang là trào lưu, tiêu chuẩn mua sắm mới của người Việt.
Tuy nhiên, việc chăm sóc sức khỏe với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tại Việt Nam hiện nay chỉ đang dừng ở mức trào lưu mà chưa thực sự trở thành thói quen sống của người dân. Phần lớn người Việt chưa có nhiều nhận thức rõ ràng về xu hướng sống xanh, phần lớn sử dụng theo tâm lý “dùng thử” theo trend, chưa có niềm tin và động lực để kiên trì xây dựng lối sống tích cực. Vì vậy, đa phần người tiêu dùng chưa tận dụng được hết giá trị của xu hướng sống xanh cũng như các sản phẩm liên quan.
Mặt khác, cộng đồng đang dần mất niềm tin vào các sản phẩm gắn mác “nguồn gốc tự nhiên” vì các quảng cáo sai sự thật, nói quá và chưa qua kiểm chứng tràn lan trên internet. Chính vì vậy, nhu cầu thông tin của người tiêu dùng Việt về lối sống xanh cũng như các sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên là rất lớn.
Nắm bắt xu hướng thị trường & nhu cầu độc giả, Meta content “Sống Bền Xanh” ra đời với mục đích cung cấp các nội dung, kiến thức chính thống và bài bản nhất về rèn luyện lối sống lành mạnh và nâng cao sức khỏe bền vững với các sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là thảo dược.
Thương hiệu Dược phẩm nhận được gì với “Sống bền xanh”?
“Sống bền Xanh” trở thành cơ hội tiếp cận khách hàng, xây dựng uy tín thương hiệu rất hiệu quả và ấn tượng cho doanh nghiệp Dược phẩm nhờ vào những điểm nổi bật sau.
Nội dung hấp dẫn, chuyên nghiệp, đón đầu xu hướng sống khỏe
“Sống bền Xanh” nắm bắt phong cách sống xanh, lành mạnh - xu hướng tất yếu và lâu dài của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, đây được xem là tuyến nội dung đầu tiên sở hữu một quy mô lớn và bài bản, cùng độ phủ mạnh mẽ về làn sóng sống xanh. Vì vậy, “Sống bền Xanh” được kỳ vọng sẽ trở thành một làn sóng mới, đón đầu xu hướng & nhu cầu thông tin của độc giả hiện nay.
Ngoài ra, các nội dung của “Sống bền Xanh” được tham vấn và xây dựng bởi các chuyên gia uy tín tạo nên kho dữ liệu trực tuyến chuyên sâu khổng lồ, hữu ích với độc giả. Các nội dung trong tuyến được xây dựng theo lộ trình rõ ràng, cập nhật liên tục, dễ dàng truy cập và có giá trị kiến thức trọn đời đối với độc giả.
Ngoài ra, các định dạng nội dung độc đáo đa dạng sẽ được kết hợp bên trong chuyên đề như: EMagazine, Photo story,... thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ với độc giả.
Tăng Brand Love và uy tín thương hiệu Dược
Các nội dung về lối sống xanh, sản phẩm từ thiên nhiên luôn nhận được cảm tình rất lớn từ độc giả. Vì vậy, “Sống bền Xanh” sẽ giúp nhãn hàng khẳng định hình ảnh một thương hiệu xanh, an toàn, tăng Brand Love. Ngoài ra, sức mạnh từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Y Học Cổ Truyền, các kênh báo chí, truyền thông chính thống sẽ bảo chứng cho uy tín của “Sống bền Xanh” cũng như uy tín và hình ảnh của thương hiệu Dược phẩm.
Tiếp cận tệp độc giả tiềm năng
“Sống bền Xanh” được định hướng trở thành kênh thông tin hàng đầu cho các độc giả theo đuổi lối sống lành mạnh và tích cực. Tuyến được kết hợp cùng nhiều chuyên gia và người nổi tiếng, lan tỏa thông điệp và giúp người đọc rèn luyện thực tế, ứng dụng ngay trong cuộc sống mỗi ngày. Vì vậy, các nhãn hàng xuất hiện trong Meta content này cũng sẽ có được cơ hội tạo ấn tượng và tiếp cận những độc giả tiềm năng, có nhu cầu cao về chăm sóc sức khỏe cũng như các sản phẩm xanh.
Mạng lưới truyền thông phủ sóng mạnh mẽ
“Sống bền xanh” thừa hưởng mạng lưới truyền thông cực lớn của Dr.Blue. Các kênh truyền thông chủ đạo của dự án phải kể đến như: VTV, những trang báo uy tín hàng đầu như: Dân trí, Tuổi trẻ, Kenh14, Cafef, Soha,... cùng các trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook, TikTok, Lotus,...
Sẽ có hơn 200 website, 161 trang tin, 100 Tik Tok và Youtube Channel, 12 Hot Page,... nằm trong mạng lưới truyền thông khổng lồ của “Sống bền Xanh”. Nhờ đó, chuỗi nội dung này có cơ hội tiếp cận và chinh phục độc giả trên những nền tảng truyền thông lớn và hiệu quả nhất hiện nay.
“Sống bền xanh” thu hút tệp độc giả nào?
Đối tượng độc giả của Meta content “Sống bền xanh” chủ yếu từ 18 tuổi ở mọi giới tính, khu vực địa lý và tầng lớp thu nhập. Họ là những độc giả có ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình và theo đuổi lối sống lành mạnh. Trong đó bao gồm hai tệp độc giả chính:
- Nhóm theo đuổi lối sống lành mạnh: Đối tượng độc giả có lối sống lành mạnh, quan tâm phòng bệnh hơn chữa bệnh. Họ có nhu cầu được tăng nhận thức, niềm tin, truyền cảm hứng và hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Đồng thời, họ mong muốn được tham gia các hoạt động cộng đồng để cùng lan tỏa phong cách sống tích cực và khẳng định lifestyle cá nhân.
- Nhóm độc giả có nhu cầu chữa bệnh: Họ là những độc giả đang gặp các vấn đề về sức khoẻ và mong muốn tìm kiếm các phương pháp điều trị hiệu quả, bền vững, ít tác dụng phụ từ các sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là thảo dược. Ngoài ra, họ cũng có nhu cầu được tư vấn từ các nguồn thông tin uy tín, bác sĩ, chuyên gia có kiến thức trong ngành.
Có gì trong Meta Content “Sống bền Xanh”?
“Sống bền Xanh” sẽ được triển khai, cập nhật chương trình, nội dung liên tục trong 10 tháng, dự kiến cán mốc 30M lượt tiếp cận.
Đặc biệt, tuyến sở hữu ma trận chương trình và nội dung cực lớn với: 10 tập chương trình truyền hình thực tế, 35 chương trình bán hàng trực tuyến, 06 chương trình giao lưu trực tuyến cùng chuyên gia, từ điển nghệ thuật về thảo dược,... sẽ được cập nhật xuyên suốt thời gian này. Ngoài ra, hơn 150 Bài PR trên những kênh báo uy tín hàng đầu sẽ được sản xuất và không ngừng update trên mạng lưới truyền thông khổng lồ của “Sống bền Xanh”.
Một số hoạt động nổi bật nằm trong Meta Content “Sống bền Xanh” phải kể đến như:
- Các chuyên đề nội dung ấn tượng: “Lối sống Bền Xanh”, “Tinh hoa thiên nhiên” là hai chuyên đề nổi bật của dự án với mục tiêu tạo nên xu hướng, cộng đồng sống xanh, đồng thời cung cấp những kiến thức chuyên môn giá trị cho độc giả.
- Từ điển “100 thảo dược sống” là từ điển nghệ thuật kết hợp công nghệ thực tế ảo về 100 loại thảo dược quý.
- Chương trình Giao lưu trực tuyến cùng những chuyên gia hàng đầu như: TS. Nguyễn Bá Hoạt - Nguyên phó viện trưởng viện Dược liệu, PGS.TS.BS Trần Thái Hà - PGĐ Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, PGS. TS Trương Hồng Sơn - Viện trưởng Viện Y học Ứng dụng Việt Nam
- Chương trình truyền hình thực tế “Trà chuyện” kết hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV: Với nội dung về Mental Health & Healing, “Trà chuyện” mang lại ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và giúp nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm “xanh - lành” tới người xem.
- Chương trình bán hàng trực tuyến “Phiên chợ xanh”: Chương trình bán hàng trực tuyến, giới thiệu các sản phẩm từ thiên nhiên, mang lại cơ hội thúc đẩy bán mạnh mẽ cho nhãn hàng.
Với quy mô khủng, nội dung nhân văn, hướng tới sức khỏe cộng đồng, Meta content “Sống bền Xanh” được đánh giá là điểm chạm đầy tiềm năng cho các nhãn hàng Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe.
Không chỉ mang lại hiệu quả nhận diện thương hiệu vượt trội, “Sống bền Xanh” còn giúp nhãn hàng khẳng định uy tín, mở phễu nhu cầu của độc giả với các sản phẩm từ thiên nhiên, educate thị trường “sống xanh” còn nhiều tiềm năng, thúc đẩy doanh số mạnh mẽ,...
Cùng “Sống bền Xanh” chiếm trọn niềm tin độc giả với thương hiệu Dược phẩm!
Dr.Blue - Ma trận nội dung về sức khỏe chiếm sóng đa kênh truyền thông số
Liên hệ:
Email: pharmarketing@admicro.vn
Hotline: 032 799 9933
Address: Level 20, Hapulico Center Building, 85 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha Nội
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hãy để PharMarketing tư vấn cho bạn
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn