backtop

“Sống healthy - Chẳng sợ béo phì” - Tuyến nội dung sức khỏe chiếm sóng đa kênh truyền thông số

Tuyến chuyên đề nội dung “Sống healthy - Chẳng sợ béo phì” là dự án phối hợp thực hiện bởi PharMarketing/Admicro cùng Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, được phủ sóng trên mạng lướt kênh truyền thông số khổng lồ từ VCCorp.

Tuyến bao gồm các chuỗi nội dung hữu ích, giá trị, các hoạt động tư vấn trực tuyến,... đáp ứng nhu cầu của đông đảo độc giả và trở thành điểm tương tác hữu ích cho các nhãn hàng Dược phẩm.

Vì sao “Sống healthy - Chẳng sợ béo phì” thu hút lượng lớn độc giả tiềm năng?

“Sống healthy - Chẳng sợ béo phì” thuộc chuỗi Meta content Dr.Blue - Ma trận nội dung số về sức khỏe được phủ sóng trên đa nền tảng. Trong đó, với những ưu điểm vượt trội, tuyến nội dung các nhãn hàng Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe tiếp cận đông đảo độc giả có quan tâm về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về béo phì. 

tuyến nội dung về bệnh béo phì
Tuyến chuyên đề chuyên biệt về bệnh béo phì được thực hiện bởi PharMarketing (VCCorp và Bệnh viện Việt Đức)

Chủ đề HOT - Chạm đúng insight độc giả

Tình trạng béo phì đang trở nên phổ biến trong xã hội hiện nay do sự phát triển của lối sống nhanh và chế độ ăn uống thiếu khoa học cũng như nhiều nguyên nhân khác dẫn đến. Béo phì không chỉ gây nên những ảnh hưởng về ngoại hình, khiến người bệnh tự ti mặc cảm mà quan trọng hơn hết, căn bệnh này sẽ để lại những hệ lụy nguy hiểm về sau cho sức khỏe. Do đó, người tiêu dùng đang ngày càng chú ý và quan tâm hơn đến các nội dung, kiến thức về cách thức chữa trị cũng như phòng ngừa bệnh lý này. 

Vì thế tuyến chuyên đề này sẽ là một trong những điểm đọc hữu ích, giá trị về bệnh lý béo phì cho đông đảo độc giả - những người tiêu dùng tiềm năng có sự quan tâm đến các vấn đề về bệnh béo phì cũng như các sản phẩm liên quan. 

Sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành

Các nội dung thuộc chuyên đề “Sống healthy - Chẳng sợ béo phì” cũng như ma trận Dr.Blue luôn đành được sự tin tưởng, tín nghiệm của độc giả với sự cố vấn của những chuyên gia đầu ngành.

Nội dung đa dạng, khai thác sâu nhu cầu độc giả

Tuyến chuyên đề khai thác hai khía cạnh nội dung chính bao gồm: Cung cấp kiến thức bệnh lý & Khai thác tâm lý xã hội người bệnh. Cụ thể: 

Về khía cạnh kiến thức: Với các chuỗi nội dung:

  • “Béo phì là gì?”: Dấu hiệu, nguyên nhân về thừa cân béo phì, những hiểu lầm về béo phì.
  • “Béo phì lo lắng gì?”: Những hệ lụy, tác hại của thừa cân béo phì ngoài việc gây hại cho sức khỏe thì còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến những loại bệnh khác...
  • Cẩm nang: “Không lo béo phì”: Những phương pháp, chế độ dinh dưỡng, thói quen sống lành mạnh để phòng ngừa và cải thiện tình trạng béo phì.

Về khía cạnh tâm lý, xã hội:

Nhóm nội dung “Chuyện của tôi”: Hành trình giảm cân, những câu chuyện, khó khăn gặp phải khi bị "béo", tự tin với thân hình "béo khỏe, béo đẹp"
Trong đó, tập trung khai thác các nhóm chủ đề theo từng đối tượng độc giả như: Béo phì tuổi dậy thì, Béo phì học đường, Béo phì dân văn phòng.

tuyến nội dung về bệnh béo phì

Thông điệp ấn tượng, chạm cảm xúc

Thông điệp của tuyến nội dung truyền tải đến độc giả: Tình trạng béo phì dẫn đến các hệ lụy về sức khỏe ngày càng gia tăng và từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng chúng ta dường như quên mất không chỉ có người béo mới có nguy cơ mắc béo phì mà ngay cả một người bình thường nhưng có lối sống thiếu khoa học, ăn đồ ăn nhanh nhiều cũng có nguy cơ. 

Cách thức tiếp cận nội dung gần gũi, đồng cảm

Tuyến chuyên đề “chạm” đến độc giả thông qua những Trải nghiệm/Câu chuyện nhân vật. Tiêu biểu như: 

  • Series video tự sự: Những câu chuyện đằng sau thân hình "Béo" với Tone & Mood: Buồn, nhẹ nhàng, đi sâu vào cảm xúc bên trong độc giả.
  • Phỏng vấn trực tiếp những người xung quanh có thân hình "hơi béo 1 tí" với Tone & Mood: Vui vẻ, tích cực, truyền cảm hứng và động lực cho độc giả.

Cùng nhiều định dạng nội dung phong phú, đa dạng.

Truyền thông đa kênh - chiếm sóng thị trường

Với lợi thế truyền thông đa nền tảng, đa kênh từ siêu ma trận nội dung Dr.Blue, Tuyến “Sống healthy - Chẳng sợ béo phì” giúp nhãn hàng tiếp cận lượng lớn độc giả và tăng cường nhận diện thương hiệu, chiếm lợi thế phủ sóng trên thị trường. 

Tuyến nội dung được triển khai trên những kênh thông tin, báo điện tử uy tín, giúp nhãn hàng xây dựng niềm tin của người tiêu dùng và gia tăng nhận diện thương hiệu. 

Cùng PharMarketing đồng hành trong tuyến nội dung “Sống healthy - Chẳng sợ béo phì” - Điểm chạm đầy tiềm năng cho nhãn hàng Dược phẩm!

 Dr.Blue - Ma trận nội dung về sức khỏe chiếm sóng đa kênh truyền thông số

 Liên hệ:

 Email: pharmarketing@admicro.vn

 Hotline: 032 799 9933

 Address: Level 20, Hapulico Center Building, 85 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha Nội

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn