backtop

Tuyến nội dung “Sức khỏe sinh sản” - Cơ hội tiếp cận độc giả cho ngành Dược phẩm

Chuyên đề “Sức khỏe sinh sản” từ Dr.Blue tiếp cận đông đảo độc giả tiềm năng với những kiến thức về sinh sản & chăm con, trở thành điểm tựa truyền thông hữu ích cho thương hiệu Dược.

Những điều cần biết về chủ đề “Sức khỏe sinh sản” - Dr.Blue

Bằng chứng từ nhiều cuộc khảo sát đã cho thấy: Hơn 88% những đứa trẻ được sinh ra và nuôi dưỡng bởi những cha mẹ có kế hoạch chào đón chúng ra đời luôn có sức khỏe tốt, nhận thức tốt và giá trị tạo ra cho xã hội lớn hơn. Nắm bắt xu hướng đó, chuỗi nội dung “Sức khỏe sinh sản” được thực hiện với mục tiêu cung cấp các kiến thức về sức khỏe thể chất và tinh thần cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Chuyên đề nằm trong Meta Content Dr.Blue và được kiểm chứng chất lượng chuẩn y khoa bởi chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. 

Các nội dung thuộc “Sức khỏe sinh sản” cũng như Dr.Blue sẽ được đăng tải trên đa kênh truyền thông số, bao gồm: những site báo điện tử hàng đầu về sức khỏe (Kenh14, Afamily, Cafef,...), Hot Page (Kenh14, Dr.Blue, Afamily,....), TikTok Dr.Blue,.... Mở ra cơ hội giúp nhãn hàng chiếm sóng và tiếp cận đối tượng mục tiêu trên đa nền tảng. 

Dr.Blue ra mắt tuyến nội dung về sức khỏe sinh sản 2023
"Sức khỏe sinh sản" - Chuyên đề nội dung tiềm năng cho thương hiệu Dược phẩm

Tìm hiểu về: Dr.Blue - Ma trận nội dung sức khỏe đa kênh

Quy mô & cách thức triển khai các tuyến nội dung về “Sức khỏe sinh sản”

Chủ đề “Sức khỏe sinh sản” sẽ được triển khai trong vòng 02 tháng, với 5 trang tin cùng hệ thống hotpage, tiktok. Trong đó, 150 bài sản xuất mới kết hợp 03 talkshow/livestream, 03 social contest,.... Cùng nhiều hoạt động bổ trợ, giúp chủ đề bao phủ nội dung trên đa kênh truyền thông. 

Trong đó, 3 tuyến chuyên đề chính bao gồm:

1. Chuyên đề “Giấc mơ làm cha mẹ”

Chuyên đề nội dung với những kiến thức sinh sản, khai thác những vấn đề về sinh sản mà các cặp vợ chồng gặp phải như: hiếm muộn, thụ tinh ống nghiệm,....  Chuyên đề bao gồm: 

  • Sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, chia sẻ kiến thức
  • Livestream chia sẻ những phương pháp chữa vô sinh hiện đại
  • Social Contest lan tỏa năng lượng tích cực tới các cặp vợ chồng đang trên hành trình tìm con
  • Series video tiktok những câu chuyện về hành trình tìm con của những cặp vợ chồng hiếm muộn.
Chuyên đề
"Giấc mơ làm cha mẹ" - Chuyên đề nội dung với các vấn đề sức khỏe sinh sản

2. Mẹ bầu vui khỏe

Chuyên đề nội dung về kiến thức sức khỏe chăm sóc phụ nữ thời kỳ mang thai, bao gồm: kiến thức về dinh dưỡng, sức khỏe tinh thần, chuẩn bị sinh. Bên cạnh chuỗi bài chia sẻ, chuyên đề còn bao gồm: 

  • Livestream về kiến thức chăm sóc mẹ bầu 3 tháng cuối
  • Social Contest theo Concept khoe ảnh bầu xinh, bầu khỏe
  • Tuyến nội dung viral: Khi SAO mang bầu với những chia sẻ của KOLs về cuộc sống cũng như công việc trong thời gian mang thai.
  • Series video tiktok - Dr Yes or No: Bác sĩ chia sẻ những sai lầm khi chăm sóc phụ nữ mang thai, dinh dưỡng thai kỳ khỏe mạnh.
Mẹ bầu vui khỏe - Tuyến nội dung chăm sóc sức khỏe thai sản
"Giấc mơ làm cha mẹ" - Chuyên đề nội dung với các vấn đề chăm sóc sức khỏe thai sản

3. Mẹ chăm bé khỏe

Chuyên đề nội dung chia sẻ kiến thức chăm bé 0-6 tháng tuổi, với các tuyến bài chia sẻ về các phương pháp chăm sóc trẻ sơ sinh, phân tích các quan điểm nuôi dạy trẻ,... Kết hợp cùng:

  • Livestream: Bác sĩ chính thức lên tiếng về các phương pháp nuôi con hiện đại
  • Series video tiktok mách mẹ kiến thức chăm sóc trẻ 0-6 tháng tuổi

 

Mẹ chăm bé khỏe cung cấp kiến thức về chăm sóc trẻ sơ sinh
"Mẹ chăm bé khỏe" - Tuyến nội dung cung cấp kiến thức về chăm sóc trẻ sơ sinh

Tuyến “Sức khỏe sinh sản” phù hợp với nhãn hàng nào?

Với chủ đề “Sức khỏe sinh sản”, Dr.Blue hướng tới nhóm đối tượng:

  • Đang “mong con” : vợ/chồng có những bệnh lý liên quan tới sức khỏe sinh sản
  • Đang mang thai - Quan tâm tới các vấn đề về sức khỏe trong tam cá nguyệt
  • Có con 0 – 6 tháng - Tìm kiếm về các kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Đặc biệt là phụ nữ từ 20 - 35 tuổi, đối tượng có sự quan tâm rất lớn đến các vấn đề về sinh sản và chăm con nhỏ. 

Vì vậy, đây là tuyến nội dung rất phù hợp với các thương hiệu Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe dành cho mẹ và bé tham gia đồng hành:

  • Các loại Dược phẩm & Dịch vụ y tế về sức khỏe sinh sản, điều trị bệnh lý sinh sản,...
  • Các sản phẩm & dịch vụ y tế Chăm sóc sức khỏe mẹ bầu trong thai kỳ
  • Các dịch vụ sản phụ khoa
  • Sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và phụ nữ sau sinh

Bên cạnh đó, Dr.Blue cũng có nhiều hình thức hợp tác khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu truyền thông của các nhãn hàng.

“Sức khỏe sinh sản” - Dr.Blue không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn là điểm tựa niềm tin của nhiều độc giả, giúp xây dựng uy tín thương hiệu, tạo dựng vị thế doanh nghiệp trên thị trường chăm sóc sức khỏe sinh sản, mẹ và bé,...

Cùng PharMarketing song hành chuyên đề nội dung “Sức khỏe sinh sản” - Dr.Blue!

 Dr.Blue - Ma trận nội dung về sức khỏe chiếm sóng đa kênh truyền thông số

 Liên hệ:

 Email: pharmarketing@admicro.vn

 Hotline: 032 799 9933

 Address: Level 20, Hapulico Center Building, 85 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha Nội

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn