backtop

Lộ diện Concept mới “Tinh hoa Thảo Dược” - Điểm chạm uy tín cho thương hiệu Dược phẩm

Meta content “Tinh hoa Thảo Dược” - Chuỗi hoạt động quy mô lớn đầu tiên với sứ mệnh cùng cộng đồng và doanh nghiệp chung tay bảo tồn thảo dược Việt.

Thảo Dược Việt - Kho tàng dược liệu quý giá của Việt Nam và thế giới đang đứng trước bờ vực bị lãng quên và hao mòn, gây nên những mất mát không nhỏ cho lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhận thấy thực trạng đó, dự án Dr.Blue đã triển khai meta content “Tinh hoa Thảo Dược” với chuỗi các hoạt động, tuyến nội dung nổi bật về chủ đề bảo tồn và gia tăng nhận thức về giá trị của thảo dược với sự bảo chứng uy tín của những chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền.

Cùng PharMarketing tìm hiểu và nắm bắt cơ hội đồng hành cùng “Tinh hoa Thảo Dược” cho các doanh nghiệp Dược phẩm trong bài viết dưới đây!

“Tinh hoa Thảo Dược” - Tuyến nội dung ý nghĩa với hàng triệu độc giả Việt

Xếp hạng 16/25 quốc gia sở hữu môi trường sinh học đa dạng nhất trên Thế giới, Việt Nam được ví như “kho báu” thảo dược quý giá của cả nhân loại với rất nhiều cây thuốc quý có giá trị cao như Sâm Ngọc Linh, Gấc, Nghệ,... 

Trước khi có sự xuất hiện của các loại thuốc và phương pháp chữa bệnh Tây Y, thảo dược và nền Y Học Cổ Truyền của dân tộc đã chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sự sống của hàng ngàn thế hệ người Việt từ xưa đến nay. Bởi vậy, thảo dược Việt được xem như “huyền thoại Á Đông” với những giá trị vượt trội về chữa bệnh và kinh tế, trở thành niềm tự hào to lớn của người Việt Nam.

Tuy nhiên, những nhận thức sai lầm về công dụng và giá trị của thảo dược đã đẩy thảo dược Việt đứng trước bờ vực bị lãng quên, hao mòn nghiêm trọng. Hàng loạt hoạt động khai thác, xuất khẩu giá rẻ bừa bãi,... gây “chảy máu” tài nguyên nặng nề, tạo nên những thiệt hại không nhỏ cho ngành Chăm sóc sức khỏe và kinh tế người Việt. 

Tuyến nội dung
Tuyến nội dung "Tinh hoa Thảo Dược" với sứ mệnh bảo tồn và nâng cao giá trị thảo dược Việt

Vì vậy, các hoạt động bảo tồn và ứng dụng thảo dược Việt đang dần trở thành mối quan tâm hàng đầu trong công cuộc phát triển bền vững. Trong đó, việc nâng cao nhận thức của người dân về giá trị và tầm quan trọng của thảo dược là một trong những nhiệm vụ quan trọng hiện nay. Đó cũng chính là lý do, Meta Content ”Tinh hoa Thảo Dược” ra đời với mong muốn chung tay cùng cộng đồng và các doanh nghiệp thực hiện sứ mệnh bảo vệ thảo dược - niềm tự hào của người Việt.

"Tinh hoa Thảo Dược" nằm trong dự án Dr.Blue - Ma trận nội dung số với những chủ đề hấp dẫn xoay quanh vấn đề sức khỏe, được đăng tải trên những kênh truyền thông lớn nhất hiện nay. Bên trong “Tinh hoa Thảo Dược” sẽ là các hoạt động, tuyến nội dung lôi cuốn về thảo dược Việt và những vai trò của nguồn dược liệu quý giá này. Từ đó truyền cảm hứng, khơi dậy tình yêu của người Việt với thảo dược, nâng cao nhận thức về giá trị và cách ứng dụng hiệu quả thảo dược trong chăm sóc sức khỏe. Đây sẽ là một chương trình quy mô lớn đầu tiên, được thực hiện bài bản về chủ đề bảo tồn thảo dược. Các nội dung được đảm bảo về tính chuyên môn bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, cùng nhiều hoạt động lớn sẽ được kết hợp cùng các doanh nghiệp trong ngành.

Đối tượng độc giả của “Tinh hoa Thảo Dược” - Họ là ai?

Với sứ mệnh trên, “Tinh hoa Thảo Dược” là một tuyến nội dung ý nghĩa hướng đến hàng triệu độc giả Việt Nam trên toàn quốc, đánh thức sự tự hào và ý thức bảo tồn thảo dược cho mọi người dân.

Vì vậy, “Tinh hoa Thảo Dược” hướng đến mọi độc giả trên 18 tuổi ở mọi giới tính, khu vực địa lý và tầng lớp thu nhập, có ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình và theo đuổi lối sống xanh. Trong đó có hai nhóm độc giả chính sẽ có nhu cầu tìm hiểu nhiều về thảo dược bao gồm: 

  • Đối tượng độc giả có lối sống lành mạnh: Họ hướng đến các giá trị bền vững, quan tâm phòng bệnh hơn chữa bệnh, đồng thời có nhu cầu được tăng nhận thức, truyền cảm hứng về việc bảo tồn và sử dụng thảo dược trong cuộc sống.
  • Nhóm có nhu cầu chữa bệnh: Đối tượng độc giả đang gặp các vấn đề về sức khoẻ và mong muốn tìm kiếm các phương pháp điều trị hiệu quả, bền vững, ít tác dụng phụ từ thảo dược. Họ có nhu cầu được tăng niềm tin, cung cấp thông tin hữu ích và cách sử dụng thảo dược để chữa bệnh, kết nối và tư vấn bởi các chuyên gia Y học Cổ truyền uy tín.

Có gì bên trong “Tinh hoa Thảo Dược”

Xuyên suốt dự án “Tinh hoa Thảo Dược” là nhiều hoạt động, tuyến nội dung hấp dẫn được thực hiện trong thời gian dự kiến 10 tháng, mở ra những cơ hội đồng hành hấp dẫn cho các nhãn hàng Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe. 

Quy mô “khủng” cùng mạng lưới truyền thông nổi bật

Dự án sẽ bao gồm: 

  • Chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia Vtv
  • Chương trình bán hàng trực tuyến được dẫn dắt bởi hot livestreamer và KOC
  • Chương trình giao lưu trực tuyến cùng chuyên gia
  • Từ điển nghệ thuật về thảo dược
  • Hơn 150 Bài PR

Hơn hết, “Tinh hoa Thảo Dược” được đồng hành bởi mạng lưới thông tin, truyền thông khổng lồ với 200 website, 161 trang tin hàng đầu, 12 hot page lớn, 05 trang tin khai thác độc quyền, 7 ứng dụng tin tức nổi bật, 18 trang tin sở hữu và hơn 100 tiktok youtube channel, mạng xã hội Facebook,.... Với những cái tên hàng đầu như Vtv, Dân trí, Kenh14, Youtube, Facebook, Tuổi trẻ, Báo thanh niên, Vietnam Net, Soha,... mang lại sức ảnh hưởng và độ phủ vượt trội.

Giá trị nội dung sâu sắc, lôi cuốn độc giả

Với sự bảo chứng của đội ngũ chuyên gia đầu ngành, “Tinh hoa Thảo Dược” mang đến những nội dung uy tín với giá trị cao cho độc giả. Kết hợp cùng những cách thức triển khai phong phú, đa dạng, tiếp cận độc giả hiệu quả trên mọi điểm chạm. Cụ thể: 

Chuyên đề báo chí

Hai chuyên đề với hơn 150 bài báo được triển khai trên 5 trang tin tức lớn, thay đổi độc giả từ nhận thức đến hành động bảo tồn và sử dụng thảo dược. Cụ thể: 

  • Chuyên đề “Thảo Dược ngàn năm”: Tiếp cận độc giả từ góc độ xã hội, lịch sử với các nội dung tôn vinh những câu chuyện, hành động, con người, doanh nghiệp với nỗ lực bảo tồn thảo dược. Chuyên đề là cơ hội để các nhãn hàng thể hiện trách nhiệm cộng đồng với xã hội và người dân.
  • Chuyên đề “Tinh hoa Thảo Dược”: Tiếp cận độc giả dưới góc nhìn chuyên môn hơn với những kiến thức chăm sóc sức khỏe bằng thảo dược. Nhãn hàng có cơ hội mang những sản phẩm, kiến thức thảo dược xanh, lành mạnh đến với độc giả.

Chương trình truyền hình thực tế - “Trà chuyện”

“Trà chuyện” là chương trình thực tế tiên phong về Mental Health & Healing với những nội dung về chăm sóc sức khỏe tinh thần, lối sống lành mạnh, chữa lành toàn diện từ thể chất đến tâm hồn. Đó cũng chính là xu hướng sống được đông đảo người tiêu dùng hiện đại ngày nay đang quan tâm và mong muốn tìm hiểu. 

“Trà chuyện” mở ra cơ hội để các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm “xanh, lành” đến với người xem - nhóm khách hàng mục tiêu rất tiềm năng với khả năng chuyển đổi cao.

‘Khoẻ Bền Cùng Thảo Dược' - Giao lưu trực tuyến cùng chuyên gia

Chương trình giao lưu trực tuyến với sự tham gia của các chuyên gia Y học Cổ truyền hàng đầu như: TS. Nguyễn Bá Hoạt - Nguyên phó viện trưởng viện Dược liệu, PGS.TS.BS Trần Thái Hà - PGĐ Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, PGS. TS Trương Hồng Sơn - Viện trưởng Viện Y học Ứng dụng,... nhằm xây dựng niềm tin và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng thảo dược.

“Chợ Phiên Thảo Dược” với Hot livestreamer & KOC

“Chợ phiên thảo dược” là chương trình bán hàng trực tuyến kéo dài 60 phút nhằm quảng bá và bán các sản phẩm từ thảo dược với sự góp mặt của đội ngũ Hot Livestreamer, KOC nổi tiếng. Chương trình là kênh bán hàng uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn để mọi khách hàng đều có thể mua được sản phẩm dược liệu chất lượng với giá hời.

Các “phiên chợ” với những chủ đề hấp dẫn về sức khỏe như: Dân văn phòng sống khỏe, Món quà cho cha mẹ, Gia đình khỏe đón hè,...

Bộ từ điển “100 Thảo dược sống”

“100 thảo dược sống” là từ điển nghệ thuật kết hợp công nghệ thực tế ảo về 100 loại thảo dược Việt. Lần đầu tiên tại Việt Nam, các loại thảo dược được thể hiện dưới góc nhìn nghệ thuật giúp khơi dậy tình yêu, sự tự hào và được phổ cập rộng rãi tới mọi thế hệ khán giả. Kết hợp cùng cuộc thi “Thảo dược sống trong tôi” mang lại độ phủ lớn trên mạng xã hội và các kênh truyền thông lớn.

“Tinh hoa Thảo Dược” mang lại gì cho nhãn hàng?

Là dự án quy mô lớn đầu tiên về thảo dược Việt, “Tinh hoa Thảo Dược” thu hút sự quan tâm rất lớn của hàng triệu độc giả, mở ra những cơ hội đồng hành hấp dẫn cho các doanh nghiệp Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe. 

Dự án giải quyết nhiều bài toán của các nhãn hàng như: 

  • Gia tăng nhận diện thương hiệu và sản phẩm, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu quan tâm đến thảo dược & lối sống lành mạnh.
  • Tạo dựng niềm tin, uy tín thương hiệu thông qua tuyến với sự bảo chứng bởi các chuyên gia hàng đầu về Y Học Cổ Truyền.
  • Mở phễu nhu cầu, chủ động thu nhập và chăm sóc nuôi dưỡng data tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Launching ra mắt sản phẩm thảo dược mới.
  • Educate người dùng về một vấn đề về sức khoẻ và giá trị sử dụng thảo dược.

Cùng PharMarketing xây dựng uy tín thương hiệu dược phẩm với Meta Content "Tinh hoa Thảo Dược"

 Dr.Blue - Ma trận nội dung về sức khỏe chiếm sóng đa kênh truyền thông số

 Liên hệ:

 Email: pharmarketing@admicro.vn

 Hotline: 032 799 9933

 Address: Level 20, Hapulico Center Building, 85 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha Nội

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn