backtop

Khách hàng đang nói gì về TPCN hỗ trợ quá trình mang thai & sau mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh?

Để trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm cho một thai kỳ khỏe mạnh cũng như chào đón, chăm sóc tốt cho em bé khi chào đời là mong muốn của rất nhiều người trưởng thành trong độ tuổi sinh sản. Trên các diễn đàn hay nhiều trang, nguồn thông tin khác nhau về lĩnh vực này, mỗi ngày có vô vàn các bài viết, chủ đề thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm hay nhu cầu được tư vấn, giải đáp thắc mắc. 


Ngoài việc tìm hiểu các cơ sở khám, chữa trong giai đoạn này thì phần lớn khách hàng có nhu cầu về nhãn hàng TPCN hỗ trợ hiệu quả cho quá trình trước, trong và sau mang thai, đồng thời chăm sóc trẻ sơ sinh từ những năm tháng đầu đời. Ở vị trí là một trong nhiều doanh nghiệp thuộc nhóm ngành này, bạn có được những thông tin, giải pháp gì để tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng cường uy tín thương hiệu trên thị trường?

I. Tổng quan ngành TPCN hỗ trợ quá trình mang thai & sau mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh

Lựa chọn TPCN hỗ trợ quá trình thai kỳ và chăm sóc trẻ sơ sinh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các bà mẹ. Theo báo cáo thị trường từ Admicro, Hơn 310 bài viết được thảo luận về chủ đề này thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác. Trong đó, khách hàng chủ yếu tìm kiếm thông tin liên quan tới 2 vấn đề sau:

1. TPCN hỗ trợ cho quá trình mang thai và sau mang thai 

Để có một thai kỳ khỏe mạnh, trẻ sinh ra thông minh, phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Hiện nay nhiều chị em phụ nữ đã tìm hiểu trước những sản phẩm hỗ trợ cho quá trình trước và sau thai kỳ. Một số chủ đề nóng được khách hàng thảo luận nhiều như: TPCN hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn,que thử thai, an thai, bổ sung các chất cho quá trình mang thai, cân bằng nội tiết, kem trị rạn da, trị nám.

2. Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh

Chủ đề dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh cũng nhận được nhiều sự chú ý của các bà mẹ. Chủ yếu, các mẹ bỉm tìm kiếm và thảo luận các thông tin về các loại Sữa, TPCN, Vitamin bổ sung dưỡng chất cần cho sự phát triển của trẻ, hỗ trợ đề kháng, hô hấp.

II. Yếu tố khách hàng quan tâm khi lựa chọn TPCN, dinh dưỡng hỗ trợ quá trình mang thai, sau mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh:

Với khách hàng thời đại 4.0, để lựa chọn mua một sản phẩm họ có thể tìm kiếm nhiều luồng thông tin thông qua mạng Internet hoặc ý kiến từ người thân. Tìm hiểu những yếu tố khách hàng quan tâm sẽ giúp nhãn hàng kinh doanh TPCN chăm sóc mẹ và bé sẽ đưa ra cho mình hướng đi phù hợp:

Theo báo cáo từ báo cáo thị trường ngành TPCN chăm sóc mẹ và bé 2022, được đo lường trên các kênh online: Social Networks (không bao gồm bài viết cá nhân, closed/private group, news, forum... trong khoảng thời gian từ 01/07/2021 - 31/01/2022) cho thấy: 

Khi lựa chọn mua TPCN, dinh dưỡng hỗ trợ quá trình mang thai, sau mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh có 28.77% khách hàng quan tâm tới thành phần của thuốc. Người dùng chủ yếu tìm hiểu nhiều về thành phần nào tốt cho sức khỏe. 15.85 % trong số khảo sát lại chú ý tới công dụng của sản phẩm đó. Dạng sản phẩm thu hút sự chú ý của 10.85%. Một yếu tố khác được khách hàng thảo luận sôi nổi nữa chính là yếu tố giá thành (10.24%). Số còn lại khi lựa chọn loại TPCN này thảo luận về tác dụng phụ của thuốc, nguồn gốc xuất xứ và uy tín thương hiệu…

III. CONCEPT SỨC KHỎE SINH SẢN TRONG DỰ ÁN META CONTENT DR GREEN

Meta Content Dr.Green - Hệ thống nội dung sức khoẻ được triển khai hàng đầu từ VCCORP với số lượng kênh truyền thông "khủng", tạo dựng ma trận nội dung (Mega Content) hữu ích, uy tín, xác thực dành cho những đọc giả quan tâm đến sức khỏe, bao trùm các tuyến nội dung liên quan đến triệu chứng bệnh lý, tâm lý tâm thần, lối sống & cách thức chăm sóc sức khỏe.


=>>> Tìm hiểu thêm về dự án Meta Content Dr. Green!


CHỦ ĐỀ SỨC KHỎE SINH SẢN nằm trong Hệ thống nội dung sức khỏe dự án META CONTENT DR GREEN, triển khai trong 02 tháng (03/2022 - 04/2022) đi sâu vào các kiến thức chuyên môn & các dấu hiệu nhận biết sớm xoay quanh các vấn đề về sức khỏe sinh sản được truyền thông mạnh mẽ với nhiều hình thức đa dạng, hấp dẫn như bài viết, video, talkshow, tọa đàm giao lưu trực tuyến..., đăng tải độc quyền trên đa kênh, đa nền tảng trên toàn bộ hệ sinh thái của VCCORP.


Hy vọng những thông tin và con số “biết nói” mà PharMarketing mang đến trong bài viết này có thể giúp các nhãn hàng ngành sức khỏe sinh sản có thể hiểu hơn về khách hàng của mình. Nắm bắt tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn có được những bước đi thành công trong chiến lược kinh doanh của mình. Nếu bạn muốn xây dựng chiến lược Marketing chiếm trọn trái tim khách hàng đừng bỏ qua dự án Meta Content Dr. Green của chúng tôi! 

 

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn