Giải pháp Truyền thông - Marketing hiệu quả trong cuộc đua kinh doanh nhãn hàng ngành Sức khoẻ sinh sản 2022
Sức nóng của chủ đề sức khoẻ sinh sản được đẩy lên cao, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch Covid-19 phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Các nhãn hàng sức khoẻ sinh sản đang chuẩn bị gì cho cuộc đua chinh phục trái tim người dùng,tìm hiểu ngay cùng PharMarketing nhé!
Giai đoạn 2021 - 2022 đánh dấu sự bùng nổ của đại dịch, sức khoẻ của con người bị giảm sút nghiêm trọng. Ngoài chăm sóc sức khỏe toàn diện thì nhu cầu chăm lo cho sức khỏe sinh sản của mỗi cá nhân có xu hướng tăng cao. Do đó, đây chính là thời điểm tốt để các nhãn hàng kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản quay trở lại đường đua của mình, đẩy mạnh chiến dịch truyền thông phù hợp tới khách hàng mục tiêu khi nhu cầu tăng cao và mong muốn người tiêu dùng được tiếp cận nguồn thông tin chính thống một cách dễ dàng và trực quan.
Hãy tìm hiểu ngay những hướng đi mới, các cơ hội mới chiếm lĩnh thị trường và tạo vị thế vững chắc trong Giải pháp truyền thông - marketing ngành Sức khỏe sinh sản mới nhất 2022 của PharMarketing nhé!
I. Các bài toán nhu cầu trọng điểm đặt ra cho các nhãn hàng ngành Sức khỏe sinh sản
1. Nhóm khách hàng cơ sở khám chữa, chăm sóc sức khỏe sinh sản:
Xã hội Việt Nam hiện đại, với sự "nở rộ" của các loại văn hóa phẩm, lối sống phóng khoáng, việc nâng cao hiểu biết và chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản là cách trực tiếp nhất để nâng cao chất lượng dân số. Lựa chọn một cơ sở khám chữa và chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng là điều được rất nhiều người quan tâm bởi đó là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.
Đứng trước nhu cầu lớn của khách hàng, nhiều cơ sở khám chữa & chăm sóc sức khỏe sinh sản đã chú trọng vào hoạt động marketing với những nhu cầu trọng điểm sau để chinh phục hàng triệu trái tim khách hàng:
- Quảng cáo tăng nhận diện gói dịch vụ cùng chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số
Đây luôn là bài toán đau đầu khiến nhiều doanh nghiệp phải tính toán. Trước hàng ngàn đối thủ, những cơ sở khám, chữa và chăm sóc sức khỏe sinh sản sẽ tìm lối đi nào cho riêng mình?
- Quảng cáo thu lead khách hàng đăng ký tư vấn
Chỉ tập trung vào chạy quảng cáo – sai lầm phổ biến khi bỏ phí lượt traffic , nhiều cơ sở khám chữa bệnh vẫn chưa có hướng xử lý?
- Truyền thông tăng uy tín thương hiệu
Cùng KOLs/ Influencers chia sẻ về quá trình trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viện. Tổ chức các sự kiện, hội đàm tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia tay nghề cao có đủ chất và lượng
- CSR về cộng đồng, tăng brand love
Khách hàng không gửi gắm sức khỏe chỉ vì "bề nổi" của các cơ sở khám, bệnh viện mà họ còn mong đợi nhiều điều hơn: gắn kết cảm xúc, xây dựng nên mối quan hệ lâu dài, tin cậy và gắn bó
- Tăng nhận diện thương hiệu thông qua truyền thông hình ảnh bác sĩ/ chuyên gia
Cách tiếp cận các cơ sở khám, chữa và chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyển từ việc chỉ truyền đạt lợi ích sang phát triển kết nối cảm xúc với chính bệnh nhân
2. Các nhãn hàng TPCN chăm sóc mẹ và bé
Với 1000+ bài viết được thảo luận sôi nổi trong 6 tháng từ 9/2021-3/2022, ngoài cơ sở khám chữa, chăm sóc sức khoẻ sinh sản. TPCN hỗ trợ quá trình mang thai, sau mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh cũng đang thu hút sự chú ý của hàng ngàn độc giả quan tâm. Nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng đang dần trở thành xu hướng "must have" được nhiều mẹ bỉm chuẩn bị cho hành trình thiên chức mới của mình.
Khác với cơ sở khám chữa, các nhãn hàng TPCN chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé trước trong và sau quá trình thai kỳ đều quan tâm tới một số yếu tố sau đây:
- Quảng cáo trúng đích - Thu lead tiềm năng
Chỉ tập trung vào chạy quảng cáo – sai lầm phổ biến khi bỏ phí lượt traffic, cơ hội tiếp cận sâu và chuyển đổi khách hàng vẫn chưa có hướng xử lý?
- Truyền thông giáo dục thị trường về sản phẩm
Giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh, làm cách nào để khách hàng có thể nhận biết sản phẩm của nhãn hàng và thành công hơn trong việc khơi gợi nhu cầu?
- Truyền thông nâng tầm uy tín thương hiệu qua chương trình tư vấn dinh dưỡng trực tiếp bởi chuyên gia
Thu hút khách hàng qua các sự kiện, chương trình với chuyên gia đồng hành, chiếm được niềm tin của khách hàng
- CSR cộng đồng
Sử dụng cách nào để tạo ấn tượng tốt đẹp về nhãn hàng và mẹ bầu dễ dàng đón nhận sản phẩm hơn?
- Truyền thông tăng tương tác với khách hàng
Làm cách nào để Khách hàng nhắc và nhớ tới, trở thành "thương hiệu vàng" ghi dấu ấn mạnh mẽ.
Là một đơn vị kinh doanh lĩnh vực sức khỏe sinh sản, chắc hẳn bạn luôn mong muốn chiếm trọn trái tim khách hàng bằng hoạt động truyền thông - Marketing. Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp những vấn đề như trên, đừng bỏ qua giải pháp chuyên biệt được Admicro đưa ra dành riêng cho nhóm ngành sức khỏe sinh sản:
III. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP TỪ ADMICRO?
Đón đầu làn sóng truyền thông - Marketing ngành Sức khoẻ sinh sản cùng giải pháp từ Admicro - Đơn vị số 1 cung cấp giải pháp truyền thông chuyên biệt dành cho nhãn hàng kinh doanh lĩnh vực sức khoẻ sinh sản. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, phục vụ 700 đối tác ngành Dược & Chăm sóc sức khỏe, thực hiện hơn 2000 campaigns lớn nhỏ.
Admicro sở hữu công nghệ độc quyền Dataset giúp tiếp cận chính xác tới tập khách hàng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Cùng với mạng lưới mega network lớn nhất trong lĩnh vực Dược - Y tế - Chăm sóc sức khỏe trên môi trường số. (120+ Bác sĩ và chuyên gia Y Tế, 30+ Site báo lớn như Soha, Kênh 14, Afamily, CafeF, CafeBiz, Thanh niên, Tuổi trẻ, Dân trí,…)
Bài viết mới nhất
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hãy để PharMarketing tư vấn cho bạn
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn