backtop

Corporate branding

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là hoạt động tạo dựng uy tín, hình ảnh cho một tổ chức, doanh nghiệp

Vì sao Corporate Branding - Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp không thể thiếu trong ngành Dược?

Khác với xây dựng thương hiệu sản phẩm, Corporate Branding - Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là hoạt động tạo dựng uy tín, hình ảnh cho một tổ chức, doanh nghiệp thay vì một thương hiệu sản phẩm cụ thể. 

xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là nhiệm vụ hàng đầu trong xu hướng phát triển bền vững

Thương hiệu doanh nghiệp được xem là điểm tựa niềm tin của người tiêu dùng đối với đơn vị đứng sau từng sản phẩm, là sự bảo chứng chất lượng cho toàn bộ sản phẩm, thương hiệu bên trong doanh nghiệp. Đặc biệt, với những doanh nghiệp dược không ngừng làm mới, mở rộng danh mục sản phẩm thì Corporate Branding chính là lời khẳng định chất lượng cho các sản phẩm mới, xây dựng chuỗi niềm tin vững mạnh vào các sản phẩm và hoạt động mang tên doanh nghiệp trong tương lai.

Apple chính là một ví dụ điển hình về những hiệu quả to lớn và lâu dài mà Corporate Branding có thể mang lại. Với niềm tin vào một đơn vị sản xuất công nghệ uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới, phần đông người tiêu dùng là dành trọn sự tin tưởng và yêu mến mỗi khi doanh nghiệp này phát hành các sản phẩm mới. Hay Traphaco - Top 10 doanh nghiệp sản xuất Dược phẩm 2022 đang không ngừng nỗ lực tạo ấn tượng tích cực với người tiêu dùng Việt thông qua các chiến lược phát triển bền vững -  “Con đường sức khỏe xanh”.

Hơn hết với những loại hình sản phẩm đặc thù, sản xuất phức tạp như Dược phẩm, uy tín của doanh nghiệp lại càng đóng vai trò quan trọng hơn hết trong việc chinh phục khách hàng. Người tiêu dùng ngày càng trở nên thông thái và khắt khe hơn, ưu tiên lựa chọn Dược phẩm những thương hiệu Dược đến từ các doanh nghiệp uy tín, có danh tiếng. 

Hiệu quả của Corporate Branding

Với chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đúng đắn, nhãn hàng Dược phẩm có thể gặp hái được những mục tiêu quan trọng như:

  • Kiểm soát cách khách hàng nhìn nhận về mình (kiểm soát nhận thức) - điều có ý nghĩa sống còn, xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, đặc trưng.
  • Tăng uy tín của thương hiệu với các khách hàng cá nhân, các nhà phân phối, đối tác, …, từ đó củng cố lòng tin của khách hàng với thương hiệu.
  • Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, tạo ra các khách hàng trung thành, tăng cơ hội hợp tác với các đối tác mới.
  • Nổi bật giữa rừng sản phẩm na ná hoặc cố tình nhái để khách hàng mục tiêu dễ dàng nhận diện, ghi nhớ thương hiệu.
  • Thu hút nhân tài thêm cho doanh nghiệp bởi sự uy tín, vị thế, tầm vóc và tầm nhìn, sứ mệnh lớn của doanh nghiệp.
  • Cải thiện hiệu quả quảng cáo khi khách hàng đã có niềm tin và độ trung thành nhất định với doanh nghiệp.

Giải pháp Corporate Branding chuyên biệt ngành Dược phẩm từ PharMarketing

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là hành trình lâu dài, có thể thực hiện ở bất kì mức ngân sách nào và mang lại hiệu quả trong dài hạn. Vì vậy không phải chỉ công ty lớn, có ngân sách lớn mới có thể thực hiện Corporate Branding.

Trong đó, các tuyến chuyên đề nội dung trên những trang báo uy tín cùng các kênh truyền thông lớn được xem là hướng truyền thông trọng yếu của các chiến dịch Corporate Branding ngành Dược phẩm hiện nay. Báo chí luôn là điểm đọc tin tưởng của nhiều đối tượng độc giả từ người tiêu dùng, hộ gia đình, nhân lực trong ngành Y Dược, nhà đầu tư, nhà cung ứng,... hay chính bản thân nguồn lực nội bộ doanh nghiệp.

Giải pháp Corporate Branding Dược phẩm từ PharMarketing được kết hợp triển khai trên hệ thống VCCorp kết hợp cùng giải pháp DR Blue - Meta Content hàng đầu về sức khỏe với các chuyên đề nội dung nổi bật trên những kênh thông tin báo chí hàng đầu hiện nay như: 

  • Chuyên đề “Thương hiệu quốc dân”: Chuyên đề tôn vinh các doanh nghiệp có bề dày lịch sử và chỗ đứng trên thị trường, các doanh nghiệp ‘’quốc dân’’, các doanh nghiệp có đóng góp lớn cho cộng đồng và sự phát triển của ngành dược nước nhà.
  • Chuyên đề “Vì sự nghiệp phát triển dược liệu”: Chuyên đề về hành trình phát triển ngành dược liệu nước nhà, ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp trong việc bảo tồn, thúc đẩy phát triển ngành dược liệu Việt.
xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Các tuyến nội dung chuyên sâu về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp Dược phẩm

Với tuyến nội dung từ PharMarketing chiếm sóng hàng loạt kênh tryền thông lớn với những ưu điểm vượt trội: 

  • Sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu
  • Khơi dậy nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe
  • Đa dạng hình thức truyền tải
  • Tần suất dày đặc
  • Tiếp cận sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng
  • Dễ dàng tra cứu, đào sâu thông tin
  • Tương tác 2 chiều đa ngữ cảnh
  • Nội dung cá nhân hoá 
xây dựng thương hiệu doanh nghiệp Dược phẩm
Các ấn phẩm Corporate Branding đa dạng, truyền cảm hứng tới độc giả 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm đồng hành cùng 700 nhãn hàng Dược phẩm, cùng hệ thống kênh truyền thông phủ sóng rộng rãi, PharMarketing đã xây dựng bộ giải pháp Corporate Branding chuyên biệt cho ngành Dược phẩm. Bộ giải pháp phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như nguồn lực của các nhãn hàng Dược phẩm và phù hợp với những đặc điểm của ngành Dược phẩm.  

PharMarketing sở hữu mạng lưới media phủ sóng mạnh mẽ, tiếp cận 90% độc giả tại Việt Nam. Dẫn đầu về mạng lưới content tại Việt Nam với hơn 200 website uy tín, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu độc quyền, phục vụ hàng tỷ lượt xem mỗi tháng. Giúp tối ưu khả năng phủ sóng, lan tỏa của các chiến dịch Corporate Branding ngành Dược phẩm.

Cùng PharMarketing - Kiến tạo thương hiệu doanh nghiệp Dược phẩm uy tín trong lòng người tiêu dùng!

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn