backtop

Offline: “Hệ sinh thái - Tái tạo giá trị bền vững” - Hội tụ 40 chuyên gia Marketing - Y Dược hàng đầu

23:35- 25/05/2023

Sự kiện Offline Marketing Dược phẩm lớn nhất 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/5 với sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành cùng hàng loạt doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Y Dược & Chăm sóc sức khỏe. 

Sự kiện Offline Marketing Dược phẩm được tổ chức bởi Group “Tâm sự Marketing Y Dược” nhằm mang đến những xu hướng và giải pháp cho doanh nghiệp Dược phẩm. Đại diện từ PharMarketing/VCCorp cùng các diễn giả trong sự kiện sẽ mang đến cho các doanh nghiệp Dược phẩm những xu hướng thị trường mới nhất, những vấn đề bất cập cũng như định hướng giải pháp cho bài toán của từng đơn vị. 

Sự góp mặt của hơn 40 chuyên gia đầu ngành Marketing Dược

“Hệ sinh thái - Tái tạo giá trị bền vững” là sự kiện Offline quy tụ những gương mặt hàng đầu trong lĩnh vực Marketing nói chung và Dược phẩm nói riêng. Hơn 40 gương mặt chuyên gia Marketing, ban lãnh đạo các doanh nghiệp, nhà thuốc và những Influencer nổi tiếng sẽ góp mặt với những chia sẻ hữu ích trong sự kiện. Khách mời tham dự sự kiện sẽ có cơ hội được trao đổi, kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành. 

Sự kiện sẽ  được dẫn dắt bởi MC - Dược sĩ Vũ Hoài Nam (Founder group - Tâm sự Marketing Y Dược & Founder PharmaLink, CEO Pharma OTC), cùng những phần chia sẻ rất hữu ích đến từ những diễn giả - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing:

  • Bà Đặng Thúy Hà - Giám Đốc Miền Bắc, Nielsen IQ Việt Nam
  • Mrs. Trương Hương Tiên - Tổng Thư Ký Soha.vn
  • PGS.TS Trần Văn Ơn - Trưởng bộ môn Thực Vật, Trường Đại Học Dược Hà Nội
  • Mrs. Đặng Mỹ Hạnh - Giám đốc Omi Japan, Phó Giám đốc OmiCare
  • Mr Đoàn Hiếu Minh - Chủ Tịch Ngũ Phúc Đường
  • Suri Lê Nguyễn - Trưởng Đại Diện Nubone Lotte Foods, Lotte Group.

Tại sự kiện đặc biệt này, Mrs. Trương Hương Tiên - Tổng Thư Ký Soha.vn và Ms. Đinh Thị Thu Phương - IMC Manager, Healthcare Division - Magneto IMC Agency, trực thuộc VCCorp sẽ mang tới những phân tích, thống kê rất hữu ích về hành vi của độc giả trên các trang báo điện tử - Một trong những kênh truyền thông không thể thiếu của mọi doanh nghiệp Dược phẩm.

Báo Soha là một trong 7 trang tin đứng đầu trên thị trường thuộc tập đoàn VCCORP - Đơn vị chủ quản của PharMarketing - Agency Marketing chuyên ngành Dược, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp Dược. VCCorp hiện đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo gần 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo. Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam. 

Với chủ đề “Chân dung độc giả và thói quen tiếp cận nội dung sức khỏe của người dùng trên nền tảng báo chí số”,  Mrs. Hương Tiên sẽ giúp các doanh nghiệp Dược phẩm nắm bắt chính xác hành vi và nhu cầu của độc giả khi theo dõi các nội dung về  Y Tế & Sức khỏe trên nền tảng báo điện tử. Cụ thể, diễn giả sẽ đưa ra những số liệu đo lường và phân tích về những xu hướng và hành vi đọc, nhu cầu thông tin của từng nhóm độc giả như: GenZ, Millennial, Elder,... 

Cùng với đó, Ms. Đinh Thị Thu Phương sẽ chia sẻ về những tuyến nội dung hấp dẫn về chủ đề Y Tế và Sức khỏe đang chiếm sóng trên các trang báo điện tử, cơ hội cho các nhãn hàng đồng hành và tiếp cận độc giả.

Hội tụ những chủ đề hấp dẫn nhất trong ngành Dược phẩm

“Hệ sinh thái - Tái tạo giá trị bền vững” mang lại những chủ đề tham luận rất hấp dẫn. Trong đó phải kể đến những báo cáo thị trường cực đắt giá đến từ những đơn vị truyền thông hàng đầu trên thị trường - VCCorp, TikTok, Nielsen IQ. Bao gồm:

  1. Xu hướng người tiêu dùng 2023 định hình Marketing Dược.
  2. Chân dung độc giả và thói quen tiếp cận nội dung sức khỏe của người dùng trên nền tảng báo chí số.
  3. Báo cáo ngành hàng Sức khỏe trên nền tảng TikTok.

Đây là những số liệu, xu hướng không thể thiếu để định hình cho chiến dịch marketing của thương hiệu Dược phẩm nhắm đúng mục tiêu và đạt hiệu quả tốt nhất trong năm 2023. Cùng với đó là những phiên tham luận về những vấn đề nổi bật nhất trong ngành Y Dược và Chăm sóc sức khỏe như:

  1. Hệ sinh thái Thảo dược Việt Nam
  2. Mô hình siêu thị thuốc tại nước ngoài & triển vọng phát triển tại Việt Nam
  3. Hệ sinh thái Ngũ Phúc Đường
  4. Hệ sinh thái ngành hàng Mẹ & Bé

Đặc biệt, chương trình còn có phần giao lưu và tự kết nối giữa các doanh nghiệp. Đây là cơ hội quan trọng giúp các đơn vị và cá nhân được giao lưu, tìm kiếm đối tác, giới thiệu sản phẩm. 

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, sự kiện  Hệ sinh thái - Tái tạo giá trị bền vững  sẽ được chính thức diễn ra và khung giờ 13h30 - 18h00, Thứ 6, ngày 26 tháng 05 năm 2023. Những thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật tại Fanpage: PharMarketing. Cùng PharMarketing theo dõi một trong những sự kiện Offline Marketing Dược lớn nhất trong năm 2023:

  • Sự kiện: Hệ sinh thái - Tái tạo giá trị bền vững
  • Thời gian: 13h30 - 18h00, Thứ 6, ngày 26 tháng 05 năm 2023
  • Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Star Galaxy - 87 Láng Hạ, Hà Nội
  • Link đăng ký: https://bit.ly/3p846v9  
Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn