backtop

Giải pháp truyền thông chuyên biệt Admicro Roadmap Innovation 2022

Roadmap Innovation 2022 là tổng quan về xu hướng và giải pháp truyền thông chuyên biệt tại Admicro, mang đến cho nhãn hàng những hướng đi mới về chiến dịch nội dung, cách thức thực hiện và gia tăng uy tín thương hiệu khi song hành cùng đơn vị báo chí chuyên nghiệp.

  1. “Càng có tầm nhìn xa trông rộng và dự đoán được nhiều xu hướng trong tương lai sẽ càng có nhiều cơ hội đi trước thời đại và dẫn đầu thị trường” – Đó là những điều mà VCCorp muốn hướng đến cho các nhãn hàng khi tạo ra Giải pháp truyền thông chuyên biệt Roadmap Innovation 2022.

Giới thiệu chung về Roadmap Innovation 2022

Báo cáo từ Statistic 2021 trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Việt Nam đứng vị trí số 6 trong Top 10 quốc gia có số lượng người dùng Internet cao nhất. Đại dịch đã làm thay đổi hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng, khi trên khảo sát 80% khách hàng đều sử dụng các nền tảng Digital, 60% trong số đó mua hàng trực tuyến ít nhất 1 lần trong 12 tháng kể từ khi dịch bùng phát. 

Khách hàng đã và đang chuyển dịch hoạt động trên các nền tảng xã hội và muốn được trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ hơn trên không gian mạng ảo này. Nhận thấy tiềm năng và nhu cầu thay đổi trên, VCCorp đã cho ra mắt bản Roadmap Innovation 2022 – tài liệu giúp các nhãn hàng cập nhập xu hướng, thông tin mới từ đó đưa ra hướng đi phù hợp về chiến dịch nội dung, cách thức thực hiện và gia tăng uy tín thương hiệu khi song hành cùng các đơn vị báo chí chuyên nghiệp.

Lộ trình các giải pháp chuyên biệt Admicro Roadmap Innovation 2022

“Nếu muốn khác biệt với số đông, bạn nên làm những điều chưa từng bao giờ làm”, các nhãn hàng muốn nổi bật và đột phá thì cần có góc nhìn bao quát nhất về những sự kiện hot trend trong năm, theo các nhóm ngành hàng trọng điểm và thông tin trên hệ thống báo chí uy tín. Tất cả đều sẵn có trong Roadmap Innovation 2022 để bạn tìm được hướng đi phù hợp nhất cho mình.

Content Roadmap theo ngành hàng

Content Roadmap tập trung phân tích thông tin và các xu hướng trong 4 nhóm ngành hàng trọng điểm trên thị trường bao gồm: Tài chính – Ngân hàng, Bất động sản, Dược – Sức khoẻ, Ô tô – Xe máy. Ứng với từng nhóm ngành sẽ có gợi ý các chuyên đề nổi bật và đặc sắc trên báo chí theo thời gian xuyên suốt năm 2022. Các nhãn hàng hoàn toàn có thể chủ động về thời gian, tiến độ và tham khảo thông tin để tham gia phù hợp. Ngoài ra, với nhãn hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, VCCorp sẽ có những giải pháp truyền thông chuyên biệt được tư vấn cụ thể theo từng nhóm ngành hàng, khớp với kế hoạch, mục tiêu của nhãn hàng, doanh nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn và đã thực hiện rất nhiều các chiến dịch lớn nhỏ khác nhau cho từng ngành hàng thì thế mạnh của VCCorp chính là nắm bắt được khách hàng mục tiêu của thể của từng nhóm, có đầy đủ công cụ để phân tích, báo cáo dữ liệu và có được góc nhìn tổng quan hiệu quả để định hướng nhãn hàng.

Content Roadmap theo trend

Nắm bắt được trend và xu hướng mới trên thị trường sẽ giúp nhãn hàng có được nhận định sớm, phù hợp với chiến lược truyền thông của mình. Roadmap Innovation 2022 “điểm danh” trước các xu hướng theo từng lĩnh vực như thể thao, lễ hội, Esport, TV Show với tổng quát tất cả những ngày lễ đặc biệt, các chương trình tổng quan để nhãn hàng có được góc nhìn xa trông rộng với định hướng truyền thông riêng của mình. Mỗi xu hướng trong các nhóm lĩnh vực sẽ được liệt kê cụ thể, nhãn hàng nắm bắt được định hướng nội dung chi tiết để có thể cân nhắc và điều chỉnh trong kế hoạch truyền thông tổng quát. 

Content Roadmap theo hệ thống báo chí chuyên nghiệp

Với hệ thống Adnetwork đa dạng trên 168 site báo cùng trang tin điện tử, đặc biệt nổi bật với một số site lớn, kênh nguồn uy tín như Cafef.vn, Kenh14.vn, Dantri.vn, Soha.vn... đây là nguồn báo chí uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ cây bút kinh nghiệm trong việc đề xuất nội dung và thực hiện nhiều chuyên đề, Talkshow, cùng vô số các platform lớn nhỏ khác nhau. Nhãn hàng sẽ được nâng tầm thương hiệu khi song hành cùng báo chí uy tín, tăng cường nhận diện với đa dạng đối tượng khách hàng và thuận tiện hơn trong các chiến dịch tiếp theo.

Các nhãn hàng có được gì từ Roadmap Innovation 2022?

Giữa một ma trận các kênh và giải pháp quảng cáo, truyền thông khác nhau thì việc có được góc nhìn bao quát về sự kiện hot trend sẽ diễn ra trong năm sẽ giúp nhãn hàng “đi trước” hoặc thậm chí tạo ra xu hướng dẫn đầu.

- Đây là tài liệu thông tin tổng hợp chiến dịch truyền thông trong năm 2022 dành cho khách hàng và doanh nghiệp

- Roadmap Innovation 2022 mang đến góc nhìn bao quát nhất về những sự kiện, hot trend diễn ra trong năm.

- Tổng hợp xu hướng/ giải pháp truyền thông bùng nổ trong năm 2022 theo 4 nhóm ngành hàng trọng điểm (bao gồm Tài Chính - Ngân hàng, Bất Động Sản, Dược - Sức khoẻ, Ô tô - Xe máy)

- Các nhãn hàng có thể tiếp cận với những giải pháp truyền thông đột phá mới, chiến dịch nội dung viral và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng để có được hướng đi phù hợp cho mình.

- Tiếp cận được nội dung trong năm của các site báo uy tín một cách sớm nhất, ngoài ra có thể cân đối ngân sách trong năm.

Roadmap Innovation 2022 mang đến cho độc giả góc nhìn bao quát nhất về những sự kiện hot trend trong năm, theo 4 nhóm ngành hàng trọng điểm và trên hệ thống báo chí uy tín tại Admicro/ VCCorp. Ngoài ra, nhãn hàng có thể tiếp cận với những giải pháp truyền thông đột phá mới, xu hướng quảng cáo 2022, chiến dịch nội dung viral và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng để có được hướng đi phù hợp cho mình.

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn