backtop

Pharmacy Offline 2023: Cơ hội vươn mình cho nhà thuốc truyền thống trong thời kỳ cạnh tranh

Đến với Pharmacy Offline 2023, bạn sẽ khám phá những triển vọng và cơ hội mới trong lĩnh vực dược phẩm Việt Nam, cùng những chiến lược và kiến thức quý báu từ các diễn giả và chuyên gia hàng đầu. Sự kiện sẽ được diễn ra vào thứ Bảy, ngày 30/09/2023 với chủ đề "Hướng đi nào cho nhà thuốc truyền thống?".

Thị trường dược phẩm của Việt Nam và thách thức cho nhà thuốc truyền thống

Thị trường chăm sóc sức khỏe của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đạt hơn 20 tỷ USD vào năm 2022, chiếm 6% GDP. Dự báo đến năm 2025 và 2030, thị trường này sẽ tiếp tục tăng trưởng đáng kể. Riêng thị trường dược phẩm được dự báo đạt trên 13 tỷ USD vào năm 2030. Với tiềm năng và tốc độ tăng trưởng như vậy, nhiều doanh nghiệp trong ngành dược phẩm ghi nhận sự tăng trưởng ổn định, đặc biệt sau đại dịch COVID-19. Việt Nam đã nhanh chóng trở thành trung tâm y tế và dược phẩm của khu vực.

Tuy nhiên, năm 2022, thị trường này đã chứng kiến sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi bán lẻ dược phẩm có tên tuổi như Long Châu, Pharmacity, An Khang. Với tốc độ hiện nay, tổng số nhà thuốc của ba chuỗi này có thể lên đến con số 7.300 trong năm 2025, tương đương 16% thị phần. Sự xuất hiện của chuỗi ba nhà thuốc lớn đã biến thị trường bán lẻ dược phẩm trở nên cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Pharmacy Offline 2023: Đưa nhà thuốc truyền thống vượt qua thách thức

Nhận thức sâu sắc về những khó khăn mà nhà thuốc truyền thống đang phải đối mặt, Pharmalink, với hơn 12 năm hoạt động trong ngành và 5 năm xây dựng cộng đồng dược đã tổ chức sự kiện Pharmacy Offline 2023 với chủ đề "Hướng đi nào cho nhà thuốc truyền thống?". Sự kiện hứa hẹn sẽ đưa ra nhiều cơ hội và hướng đi mới để giúp nhà thuốc truyền thống vượt qua giai đoạn đầy thách thức.

workshop-pharmacy-offline

Sự kiện Pharmacy Offline 2023 sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, 30/09/2023, với nhiều nội dung hấp dẫn. Những chuyên gia hiểu biết về thị trường và khách hàng sẽ chia sẻ thông tin cần thiết và các giải pháp hữu ích.

Sự kiện sẽ được chia thành hai phần chính:

1. Tổng quan về thị trường và giải pháp: 

Tổng quan về 5 năm cạnh tranh trên thị trường nhà thuốc: Trình bày bởi diễn giả Ds Vũ Hoài Nam - CEO PharmaLink, PharmaOTC, giúp các nhà thuốc truyền thống hiểu rõ hơn về tình hình cạnh tranh trên thị trường và chia sẻ về cách thích nghi.

Phương pháp tự học nâng cao chuyên môn cho dược sĩ nhà thuốc: Trình bày bởi Ds Nguyễn Thị Minh Dân - CEO Phòng khám 43 Nguyễn Khang, tập trung vào việc cải thiện kiến thức và kỹ năng của dược sĩ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mô hình phát triển siêu thị thuốc và mở rộng ngành hàng tại nhà thuốc: Trình bày bởi Ms Đặng Mỹ Hạnh - Giám đốc Omi Japan, Phó Giám đốc OmiCare, đưa ra các phương pháp để mở rộng danh mục sản phẩm và cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng tại nhà thuốc.

2. Tổng kết các giải pháp: 

Ngoài các diễn giả ở phần 1, sự kiện còn có sự tham gia của hai khách mời bí mật là chủ chuỗi nhà thuốc nổi tiếng. Họ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và chiến lược mà họ đã áp dụng để vượt qua thách thức và phát triển trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt.

Bên cạnh đó, sự kiện còn tạo cơ hội cho các chuyên gia, quản trị doanh nghiệp, và nhãn hàng tham gia để gặp gỡ, trao đổi ý kiến và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Thông tin về sự kiện:

Thời gian: Từ 8:30 đến 12:30, thứ Bảy - ngày 30/09/2023

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Star Galaxy - 87 Láng Hạ, Ba ĐÌnh, Hà Nội

Đăng ký tham gia sự kiện TẠI ĐÂY

 

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn