backtop

Hé lộ điểm chạm mới cho thương hiệu ngành IVF - Tuyến chuyên đề “Vũ trụ IVF”

12:38- 17/03/2024

Với hơn 50.000 trường hợp IVF mới mỗi năm, IVF được xem là một trong những thị trường triệu đô, có tiềm năng tăng trưởng và cơ hội về lợi nhuận lớn nhất trong ngành Chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nắm bắt nhu cầu đó, Admicro ra mắt tuyến chuyên đề “Vũ trụ IVF” - Điểm đọc không thể thiếu cho các bậc cha mẹ đang quan tâm tới IVF, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong ngành.

IVF - Ngành công nghiệp triệu USD tại Việt Nam

Theo báo cáo của Research and Market, Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu trong làn sóng IVF hiện nay với tốc độ tăng trưởng lên tới 7,47%, cao hơn kỳ vọng tăng trưởng 5,72% của thị trường toàn cầu. Riêng trong năm 2022, doanh thu mảng IVF của toàn quốc đã cán mốc 132 Triệu USD và được dự báo sẽ nhanh chóng vượt mức 200 triệu USD trong năm 2028, trở thành một trong những lĩnh vực phát triển bậc nhất trong ngành Chăm sóc sức khỏe hiện nay.

Hơn hết, có thể thấy rõ tiềm năng của ngành IVF tại Việt Nam khi mà nhu cầu điều trị hiếm muộn của các cặp vợ chồng đang ngày một tăng cao. Theo thông tin của Bộ Y Tế, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ tại Việt Nam trong những năm vừa qua đã lên tới 7,7%, tương đương với khoảng 1 triệu cặp. 

Mỗi năm, Việt Nam đã thực hiện khoảng hơn 50.000 trường hợp IVF mới, chiếm tới 3% số lượng trẻ em được sinh ra hằng năm tại nước ta. Ngoài ra, dịch vụ IVF tại Việt Nam còn có sức hút lớn đối với khách nước ngoài bởi mức chi phí rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung trên toàn thế giới. Những con số này cho thấy, IVF đang thực sự là một mỏ vàng triệu USD mà các thương hiệu không thể bỏ lỡ.

Tuy nhiên, với những tiềm năng đó, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực IVF tại Việt Nam cũng ngày càng tăng cao. Nếu như 10 năm trước đây, Việt Nam chỉ có khoảng 18 cơ sở có thể thực hiện kỹ thuật IVF, thì đến năm 2023 cả nước đã có hơn 53 trung tâm có thể thực hiện kỹ thuật này. Và với tiềm năng như hiện nay, có lẽ con số này sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Vì vậy, các thương hiệu trong lĩnh vực IVF chắc chắn sẽ cần có những cách thức tiếp cận và thuyết phục khách hàng mạnh mẽ hơn nữa, để có thể cạnh tranh và khai thác tiềm năng của thị trường màu mỡ này.

thi-truong-ivf-viet-nam

Chuyên đề “Vũ trụ IVF” - Mang thương hiệu đến gần hơn với ước mơ “tìm con” của cha mẹ

Mặc dù nhu cầu IVF đã tăng cao trong nhiều năm trở lại đây, tuy nhiên phần lớn các cặp cha mẹ vẫn còn khá mơ hồ khi nói về IVF, do thiếu nguồn thông tin chính xác xoay quanh khái niệm này. Nắm bắt được nhu cầu đó, Admicro đã xây dựng tuyến chuyên đề nội dung “Vũ trụ IVF” - xoay quanh những kiến thức, vấn đề về IVF được quan tâm nhiều nhất, cùng câu chuyện thực tế của các bậc cha mẹ trên hành trình đi tìm con. 

“Vũ trụ IVF” được triển khai trên hàng loạt trang tin hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & đời sống hiện nay như: Afamily, Kenh14, Soha, CafeF, CafeBiz, cùng mạng lưới Hotpage tương ứng trên social media. Qua đó, chuyên đề giúp các nhãn hàng tiếp cận hàng triệu độc giả - khách hàng tiềm năng đang tìm hiểu về IVF. Kết hợp cùng các chủ đề hấp dẫn và sự góp mặt của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, “Vũ trụ IVF” chắc chắn sẽ là một điểm chạm mà các thương hiệu trong ngành không thể bỏ lỡ:

Hệ sinh thái nội dung hấp dẫn, format cuốn hút bên trong “Vũ trụ IVF”

Đúng như tên gọi “Vũ trụ IVF”, chuyên đề này sẽ bao gồm toàn bộ những chủ đề mà các bậc cha mẹ quan tâm và cần biết khi tìm hiểu về IVF. Với 3 nội dung chính như:

  • IVF Trong lòng bàn tay: Nhóm nội dung cung cấp những kiến thức quan trọng và cần thiết nhất với các bậc cha mẹ khi tìm đến phương pháp IVF. Như: “Những xét nghiệm cần có trước khi làm IVF”, “Nếu muốn trữ phôi thì chất lượng phôi có giảm không? Chi phí trữ phôi như thế nào?”
  • Giấc mơ làm cha mẹ: Những kiến thức và câu chuyện truyền động lực xoay quanh hành trình tìm con của các bậc cha mẹ. Tiêu biểu như: “IVF dần phổ biến và giúp nhiều gia đình tìm được con yêu”, “Những em bé được sinh ra bằng phương pháp IVF liệu có gì đáng lưu ý hơn so với các em bé có tự nhiên”,...
  • Sức khỏe sinh sản: Cung cấp kiến thức bổ trợ về sức khỏe sinh sản - yếu tố không thể thiếu khi đến với IVF. Với một số nội dung hấp dẫn như: “Đa nang là gì vì sao nhiều phụ nữ gặp phải và đa nang là phải làm IVF mới có thai?”

Bên cạnh các tuyến nội dung chính,  “Vũ trụ IVF” cũng được kết hợp với nhiều series nội dung nổi tiếng thuộc Meta Content Dr.Blue  như Series video “Yes or No”, Talkshow “Chuyện khó có bác sĩ”,... Và nhiều format nội dung đa dạng, cuốn hút với độc giả như: Photo Story, Q&A, Emagazine, Tâm sự cùng chuyên gia,....

Bảo chứng chất lượng nội dung từ đội ngũ bác sĩ đầu ngành

Chuyên đề “Vũ trụ IVF” sẽ có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, dẫn đầu ngành IVF tại Việt Nam, mang tới những kiến thức, chia sẻ và giải đáp thắc mắc trên hành trình tìm con của các bậc cha mẹ. Vì vậy, “Vũ trụ IVF” chắc chắn sẽ là một điểm đọc, kho tàng thông tin đáng tin cậy đối với các bậc cha mẹ và đồng thời trở thành một điểm chạm giúp khẳng định cho uy tín của thương hiệu trong mảng IVF nói chung và chăm sóc sức khỏe nói riêng. 

Nhãn hàng nhận được gì khi đến với “Vũ trụ IVF”?

Chuyên đề “Vũ trụ IVF” sẽ được triển khai xuyên suốt trong năm 2024 với tần suất bài đều đặn mỗi ngày và được hiển thị nổi bật trên các trang tin lớn, đảm bảo khả năng thu hút và tiếp cận độc giả hiệu quả. 

Tuyến chuyên đề cũng bao gồm nhiều hình thức hợp tác đa dạng, phù hợp với đa dạng nhu cầu, mục tiêu của các thương hiệu trong mảng IVF như: Tài trợ tuyến nội dung, Mở chuyên mục độc quyền thuộc tuyến chuyên đề, Chuyên gia đồng hành cùng nhãn hàng,.... 


Nắm bắt cơ hội chinh phục thị trường “triệu đô” IVF, cùng chuyên đề “Vũ trụ IVF”:

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHUYÊN ĐỀ: TẠI ĐÂY

 Dr.Blue - Meta Content về sức khỏe chiếm sóng đa kênh truyền thông số

 Liên hệ:

 Email: pharmarketing@admicro.vn

 Hotline: 032 799 9933

 Address: Level 20, Hapulico Center Building, 85 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha Nội

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn