backtop

Hậu Covid - Khách hàng quan tâm gì tới men vi sinh/TPVN hỗ trợ tiêu hoá?

Chủ đề tiêu hoá của trẻ luôn và nỗi lo lắng của hàng ngàn ông bố bà mẹ Việt. Bởi lẽ hệ tiêu hóa có chức năng trích lọc và hấp thu dinh dưỡng để cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho hầu hết các hoạt động sống trong cơ thể. Vậy nên nó ảnh hưởng đến toàn bộ sức khỏe thể chất của trẻ, đồng thời có khả năng phòng ngừa bệnh tật cho nhiều hệ cơ quan. 

Dịch bệnh Covid 19 lại làm nỗi lo này càng trở nên lớn hơn? Tìm hiểu ngay những quan tâm của người dùng về sản phẩm men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá để hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng mục tiêu của bạn nhé!

I. Nỗi lo tiêu hoá trẻ em trong thời kỳ Covid-19

Theo số liệu của Viện Dinh dưỡng quốc gia, > 47% trẻ có biểu hiện rối loạn tiêu hóa trong tổng số trẻ tới tư vấn và khám bệnh tại đây. 59% là tỷ lệ trẻ dưới 12 tháng tuổi và 40% ở trẻ từ 1 – 2 tuổi tại Bệnh viện Nhi TW Hà Nội có triệu chứng của bệnh này. Có thể nhận thấy bệnh về tiêu hoá là một trong những vấn đề rất dễ gặp đối với trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Virus SARS-CoV-2 đi vào cơ thể bằng 2 con đường: Hô hấp & Tiêu hóa. Dấu hiệu thường gặp về bệnh tiêu hoá hay mắc ở người nhiễm Covid là triệu chứng tiêu chảy. Tình trạng này khiến cơ thể người bệnh mất nước, mệt mỏi nếu bị nặng sẽ ảnh hưởng tới tính mạng, Vậy nên Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh có tác động rất lớn đến phòng chống dịch bệnh Covid đặc biệt là đối với người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai… 

Người tiêu dùng thực sự cần giải pháp để hỗ trợ, tăng cường sức khỏe cho Hệ tiêu hoá để tăng cường sức khỏe thể chất và tăng khả năng miễn dịch trong bối cảnh đại dịch Covid 19. Đây cũng là cơ hội tốt để các thương hiệu về Men vi sinh/ TPCN Hỗ trợ tiêu hoá có cơ hội phát triển và tăng trưởng mạnh. 

Xem thêm: Báo cáo thị trường ngành Tiêu hoá mới nhất "TẠI ĐÂY!"

II. Yếu tố khách hàng quan tâm khi chọn mua,sử dụng sản phẩm Men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá:

Khi search từ hoá “Men vi sinh” hiện nay xuất hiện hàng loạt các bài viết cũng như hình ảnh về các nhãn hàng kích thích tiêu hoá cho trẻ, Với đa dạng sản phẩm và dạng bào chế từ siro, viên uống, cốm… Người tiêu dùng có thể lựa chọn tuỳ thích sản phẩm phù hợp với trẻ nhỏ của mình. Vậy khi lựa chọn một sản phẩm men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá, khách hàng đang quan tâm chú trọng tới các yếu tố gì?

Để hiểu hơn về những yếu tố khách hàng quan tâm khi chọn mua, sử dụng men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá, PharMarketing đã tổng hợp những yếu tố xác thực trong thảo luận người dùng:

Dẫn đầu sự quan tâm, yếu tố tác động nhiều nhất tới hành vi người tiêu dùng là giá cả (chiếm 25.36% mối quan tâm của nhiều ông bố, bà mẹ). Tiếp theo là vấn đề sản phẩm được kiểm nghiệm về độ an toàn khi sử dụng đóng góp 21.25% đề tài thảo luận. 

Công dụng của sản phẩm cũng là yếu tố quyết định phần lớn khách hàng có lựa chọn mua men vi sinh hay không? Phần lớn các bố mẹ tìm hiểu các sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng cường đề kháng, giảm táo bón chức năng, nôn trớ sinh lý, tiêu chảy, khóc dạ đề ở trẻ. Ngoài ra sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cường tiêu hoá, giúp ăn ngon, bổ sung lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh cho trẻ nhỏ. Một số khác quan tâm tới các công dụng như làm giảm tác dụng phụ của thuốc kháng sinh và ngăn ngừa nhiễm khuẩn, viêm dạ dày, ruột cấp tính…

Thành phần của men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá thu hút 19.51% số lượng thảo luận. Những yếu tố khác như nguồn gốc, thương hiệu, không chứa Gluten tuy ít lượt quan tâm nhưng vẫn được một số khách hàng chú ý tới. 

Nhìn chung, Men vi sinh và TPCN hỗ trợ tiêu hoá đang thu hút sự chú ý lớn của nhiều bố mẹ đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường này. Đây cũng là cơ hội tốt để các nhãn hàng kinh doanh mảng Tiêu Hoá có thể tiếp cận được với khách hàng mục tiêu của mình và đột phá doanh thu 2022

Cùng đón xem: 5 Nhu cầu Truyền thông - Marketing trọng điểm ngành Tiêu Hoá không nên bỏ lỡ!!!

 

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn