backtop

[2022] Truyền thông - Marketing cho thị trường ngành men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá sao cho đúng?

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá là vô cùng lớn. Cụ thể theo khảo sát, trên 10 trẻ thì có tới 8 bé được bố mẹ lựa chọn sử dụng bổ sung thêm những sản phẩm hỗ trợ này. Với hàng ngàn loại men vi sinh được ra đời mỗi ngày, nếu chỉ sở hữu một sản phẩm lõi tốt thôi là chưa đủ. Các doanh nghiệp cạnh tranh nhau về mảng Marketing - Truyền thông nhằm mang sản phẩm của mình đến người dùng gần hơn, chiếm lĩnh thị trường. 

Là một nhãn hàng kinh doanh các sản phẩm men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá, bạn đang điều hướng hoạt động truyền thông - Marketing của mình như thế nào? Hãy theo chân chúng tôi ngay trong bài viết này để tháo gỡ những nút thắt khó nói của mình ngay nhé! 

I. 5 Nhu cầu Truyền thông - Marketing trọng điểm của nhãn hàng trong thị trường ngành men vi sinh/TPCN Hỗ trợ tiêu hoá:

Để thu hút sự chú ý của khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng mục tiêu nữ có độ tuổi từ 23 - 40 tuổi. Thường có thói quen nghiên cứu thông tin trên môi trường online về sản phẩm Men vi sinh – TPCN hỗ trợ tiêu hoá với mục đích hỗ trợ các vấn đề về tiêu hoá như táo bón, tiêu chảy, biếng ăn và tăng cường đề kháng cho trẻ. Nhiều nhãn hàng hiện nay đã đẩy mạnh vào hoạt động Marketing của doanh nghiệp mình với một số nhu cầu chủ đạo sau đây:

1. Educate thị trường hướng tới

Trên thực tế với nhu cầu thị trường lớn về men vi sinh và thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hoá. Để có thể cạnh tranh với hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước, educate thị trường luôn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp chú ý và phát triển. Nâng cao nhận thức của người dùng về sản phẩm như thế nào cho hiệu quả? Làm sao để khách hàng nhớ tới bạn khi nhắc tới các thương hiệu sản phẩm men vi sinh? 

2. Gia tăng nhận diện thương hiệu & tiếp cận khách hàng mục tiêu

Đây luôn là bài toán đau đầu khiến nhiều doanh nghiệp phải tính toán. Trước hàng ngàn đối thủ, nhãn hàng nên điều hướng các hoạt động Marketing của mình như thế nào để gia tăng nhận diện thương hiệu và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu. 

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với hình ảnh 2 sản phẩm men vi sinh giống nhau nhưng hay bị khách hàng mua nhầm? Đâu sẽ là điểm đặc biệt khiến bạn khác biệt với hàng triệu nhãn hàng men vi sinh?

3. Tăng trưởng doanh số

Mục tiêu doanh thu - lợi nhuận là đích đến cuối cùng của mọi nhãn hàng. Để cán đích doanh số, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã và đang phát triển hoạt động Marketing vượt trội của mình nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn.

4. Tăng cường brand love - Nâng cao uy tín

Để nâng cao tương tác và tạo thiện cảm với khách hàng, hiện nay nhiều nhãn hàng men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá muốn thực hiện các hoạt động tăng tương tác Viral. Với nhu cầu phát sinh trên, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay đi tìm cách thực hiện hoặc gặp nhiều khó khăn trong quá trình triển khai.

5. Nắm bắt thị trường, tìm kiếm thông tin về đối thủ
Nắm bắt thị trường và tìm kiếm thông tin về đối thủ cạnh tranh luôn là những thông tin bí ẩn mà nhiều chủ doanh nghiệp muốn nắm được. Đây cũng là một nhu cầu lớn mà hiện nay nhiều chủ doanh nghiệp nhãn hàng men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá đang tìm kiếm.


Thấu hiểu những nhu cầu và khó khăn mà các nhãn hàng Men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hóa đang gặp phải. Admicro - VCCorp đã đưa ra các giải pháp truyền thông chuyên biệt sát nhất với nhu cầu khách hàng nhóm ngành tiêu hoá:

=> Tìm hiểu chi tiết giải pháp truyền thông - MKT chuyên biệt dành riêng cho nhóm ngành Tiêu Hoá 2022 “TẠI ĐÂY”

II. Giải pháp truyền thông chuyên biệt & hiệu quả từ Admicro dành riêng sản phẩm men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá:

1. EDUCATE THỊ TRƯỜNG

Đồng hành cùng Hệ thống Admicro mang đến cho khách hàng những kiến thức chuyên sâu, hữu ích về chủ đề liên quan đến sản phẩm tiêu hoá qua mạng lưới bác sĩ đầu ngành/ Kols, các chuyên đề nội dung, web drama, phỏng vấn thực tế….

2. GIA TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU - TIẾP CẬN KHMT

Chiếm sóng hiển thị hình ảnh & nội dung gắn với hình ảnh của thương hiệu trên nền tảng số và trên chuyên mục sức khoẻ của các chuyên trang Hệ thống Admicro, kết hợp tạo thành hiệu ứng lan tỏa thông điệp, liên tục nhắc nhớ, khắc ghi thương hiệu vào tâm trí khách hàng.

3. TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ

Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng bằng hệ thống support webuy - Review sản phẩm tiếp cận khách hàng bằng uy tín,  tối ưu chuyển đổi nhờ CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN DATASET của Admicro, bùng nổ doanh số.

4. TĂNG CƯỜNG BRAND LOVE - UY TÍN

Đồng hành cùng Hệ thống Admicro mang đến các hoạt động tương tác viral... -> gia tăng tương tác và thiện cảm của khách hàng với thương hiệu.


Đón đầu làn sóng truyền thông - Marketing ngành Tiêu Hoá cùng giải pháp từ Admicro - Đơn vị số 1 cung cấp giải pháp truyền thông chuyên biệt dành cho nhãn hàng Men vi sinh/TPCN hỗ trợ tiêu hoá. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, phục vụ 700 đối tác ngành Dược & Chăm sóc sức khỏe, thực hiện hơn 2000 campaigns lớn nhỏ. 

Admicro sở hữu công nghệ độc quyền Dataset giúp tiếp cận chính xác tới tập khách hàng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Cùng với mạng lưới mega network lớn nhất trong lĩnh vực Dược - Y tế - Chăm sóc sức khỏe trên môi trường số. (120+ Bác sĩ và chuyên gia Y Tế, 30+ Site báo lớn như Soha, Kênh 14, Afamily, CafeF, CafeBiz, Thanh niên, Tuổi trẻ, Dân trí,…) 


Kinh doanh Men vi sinh khó - Đừng lo đã có Admicro!

=> Tìm hiểu thông tin chi tiết về chủ đề Tiêu Hoá 2022 “TẠI ĐÂY”!


=> Download tài liệu nghiên cứu thị trường ngành Tiêu Hoá 2022 MIỄN PHÍ “TẠI ĐÂY”

 

Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn