backtop

Roadmap Innovation

Roadmap Innovation được nghiên cứu & xây dựng bởi PharMarketing by Admicro, với mục tiêu mang lại bức tranh toàn cảnh về các hoạt động truyền thông, marketing nổi bật xuyên suốt năm 2023 cho nhãn hàng. 

Roadmap Innovation - Bản đồ truyền thông đột phá 2023 cho ngành Dược phẩm

Bên trong Roadmap Innovation 2023 là một tấm “bản đồ” truyền thông với các “điểm chạm” mà nhãn hàng không thể bỏ lỡ xuyên suốt năm, bao gồm

  • Timeline chuỗi sự kiện, cuộc thi, mùa lễ hội có sức ảnh hưởng nhất trong năm
  • Điểm mặt những xu hướng Marketing mới, được kỳ vọng nhiều nhất năm 2023
  • Tổng hợp các tuyến nội dung, chương trình, sự kiện nổi bật sẽ được thực hiện bởi các kênh truyền thông, báo chí lớn trong năm 2023.

Dữ liệu trên trong Roadmap được phân tích và tổng hợp chính xác dựa trên mạng lưới Adnetwork khổng lồ của PharMarketing/Admicro với 176 sites báo hàng đầu hiện nay như: Kenh14, Afamily, Cafef, VietnamNet, CafeBiz, Tuổi trẻ, Auto Pro, GenK,.... 

Bên cạnh đó, Roadmap Innovation 2023 còn được xây dựng phiên bản dành riêng cho ngành Dược phẩm, giúp các thương hiệu trong ngành khai thác sâu hơn những sự kiện, xu hướng sẽ ảnh hưởng lớn đến thị trường Dược phẩm 2023. 

Thông qua Roadmap, PharMarketing mong muốn giúp nhãn hàng nắm bắt chính xác những tiêu điểm truyền thông cùng các hoạt động nổi bật nhất sẽ diễn ra trong năm 2023. Từ đó, nhãn hàng có được những căn cứ chính xác để xây dựng toàn bộ chiến lược & kế hoạch chi tiết cho các hoạt động Marketing trong năm 2023, đảm bảo khai thác tối ưu hiệu quả của các kênh truyền thông & đón đầu những xu hướng tiếp thị nổi bật nhất.

Roadmap innovation - Bản đồ truyền thông ngành Dược phẩm
Roadmap innovation 2023 - Nền tảng giúp nhãn hàng tạo lập chiến dịch Marketing hiệu quả 

Có gì đặc biệt bên trong Roadmap Innovation ngành Dược phẩm 2023?

Roadmap Innovation 2023 được xây dựng chuyên biệt theo những biến động & nhu cầu mới nhất của ngành Dược. Trong đó, Roadmap đã chỉ ra 9 xu hướng Marketing Dược phẩm mang lại hiệu quả đột phá nhất trong năm 2023, bao gồm: 

  • Các chiến dịch unbranded nâng cao nhận thức bệnh tật
  • Influencer là bệnh nhân/ chuyên gia sức khỏe
  • Quảng cáo trên nền tảng Tiktok
  • Hợp tác với các bên tạo nội dung uy tín như báo chí, hotpage,...
  • Tạo cộng đồng/ nhóm hỗ trợ trực tuyến
  • Telehealth & Chăm sóc bệnh nhân trực tuyến
  • Chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa
  • Tăng cường các tương tác thực tế trên môi trường số
  • Tận dụng sức mạnh của hiệu ứng lan truyền xã hội

Nhìn chung, Marketing Dược phẩm trong năm 2023 sẽ tiếp tục hướng đến việc tăng cường những trải nghiệm thực tế/cá nhân hóa và thu hút người dùng bằng những nội dung, kiến thức giá trị, uy tín. Đồng thời, việc ứng dụng martech cũng ngày càng được đề cao nhằm mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất trên từng điểm chạm của khách hàng.

Nắm bắt nhu cầu đó, Roadmap Innovation 2023 ngành Dược phẩm cung cấp chi tiết: 

  • Timeline chi tiết những sự kiện tiêu điểm có sức ảnh hưởng đến ngành Dược phẩm, giúp nhãn hàng lên kế hoạch Marketing phù hợp cho từng giai đoạn trong năm.
  • Những tuyến nội dung & chương trình hot về sức khỏe được thực hiện bởi các trang thông tin báo chí, social media hàng đầu hiện nay, mở ra cơ hội cho nhãn hàng chủ động tap-in & tiếp cận khách hàng qua các kênh truyền thông lớn.
  • Các giải pháp truyền thông Marketing, Martech chọn lọc riêng cho ngành Dược phẩm trong năm 2023, phù hợp với đặc điểm ngành cũng như xu hướng thị trường trong thời gian tới. 

Roadmap Innovation 2023 được xem là tấm bản đồ truyền thông quan trọng giúp nhãn hàng Dược phẩm xây dựng kế hoạch marketing chủ động, hiệu quả, đón đầu những xu hướng & nắm bắt cơ hội truyền thông trong năm.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY: ROADMAP INNOVATION 2023
Để lại thông tin
PharMarketing sẽ liên hệ lại với bạn